download Elyan Icon Pack cho Android

Elyan Icon Pack

 cho Android

Download Elyan Icon Pack - Gói icon cho ứng dụng Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2018

Elyan Icon Pack là gói icon phong phú có độ phân giải cao XXHDPI (192x192 pixel) để bạn thay thế cho các ứng dụng trên Android. Gói icon này cũng được chia thành các danh mục khác nhau, hỗ trợ lịch động và tương thích với nhiều launcher trên thiết bị, khả năng hiển thị hay ẩn biểu tượng từ trình khởi chạy.



Elyan Icon Pack cung cấp đến người dùng Android hơn 3260 biểu tượng được thiết kế tinh tế đẹp mắt và tinh tế, với độ phân giải cao, để bạn lựa chọn thay thế cho các biểu tượng mặc định trên thiết bị Android của mình. Gói icon Elyan Icon Pack hỗ trợ lịch động và được chia thành các danh mục khác nhau để người dùng tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng.

Elyan Icon Pack
Download Elyan Icon Pack - Gói icon cho ứng dụng Android

Nếu bạn yêu thích màu đen huyền bí thì Black Magic Icon Pack sẽ là lựa chọn thích hợp, với thiết kế bo tròn độc đáo và sẽ làm thay đổi hoàn toàn giao diện Android, bên cạnh đó Black Magic Icon Pack còn cung cấp hơn 50 hình nền chất lượng HD để trang trí điện thoại.

Elyan Icon Pack có khả năng hiển thị hay ẩn biểu tượng từ trình khởi chạy, gói icon này tương thích với nhiều launcher khác nhau như ABC, ADW, Action, Atom, Apex, Holo,... Bạn có thể tùy biến giao diện Android bằng cách thay thế biểu tượng ứng dụng tùy chọn hoặc thay toàn bộ ứng dụng. Elyan Icon Pack cũng hỗ trợ cho nhiều dòng điện thoại khác nhau

Perceval Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon có độ phân giải cao giúp bạn thay đổi giao diện cho thiết bị Android của mình, tương thích hầu hết các Launcher hỗ trợ icon pack tùy chỉnh, bên cạnh đó Perceval Icon Pack còn phân chia icon thể loại, tích hợp công cụ request icon ngay trong ứng dụng.

Các tính năng chính của Elyan Icon Pack:

- Gói biểu tượng cho ứng dụng Android

- Hỗ trợ lịch động

- Chia icon theo các danh mục

- Tương thích với nhiều trình khởi chạy


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Elyan Icon Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elyan Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elyan icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elyan Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Matte Black Icon Pack 3/5 Gói icon và hình nền cho Android, tùy biến giao diện điện thoại
  • S9 Icon Pack 3/5 Gói icon, hình nền trang trí điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm