download Wavic Icon Pack cho Android

Wavic Icon Pack

 cho Android

Download Wavic Icon Pack - Icon trang trí, tùy biến giao diện điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2020

Wavic Icon Pack mang đến cho người dùng Android hàng ngàn icon có chất lượng HD được thiết kế theo dạng hình phẳng tinh tế mềm mại để làm mới cho giao diện điện thoại hay máy tính bảng Android. Kho icon của ứng dụng Wavic Icon Pack tương thích với hàng chục launcher phổ biến, đồng thời được cập nhật hàng tháng để người dùng có thêm lựa chọn.



Các icon trong ứng dụng Wavic Icon Pack được thiết kế theo dạng phẳng chất lượng Full HD 192 x 192px với mục đích mang đến cho nhiều người dùng một công cụ để tùy biến và làm mới giao diện màn hình Android bằng cách thay thế các biểu tượng cũ bằng biểu tượng mới. Các icon này cũng sẽ hiển thị phù hợp trên màn hình khi bạn sử dụng các dòng điện thoại Android khác nhau.

download wavic icon pack

Download Wavic Icon Pack - Icon trang trí, tùy biến giao diện điện thoại

Nếu bạn yêu thích những mẫu icon 3D thì ứng dụng Cubemax 3D Icon Pack sẽ là gói icon hỗ trợ tuyệt vời cho bạn khi cần đổi mới giao diện điện thoại, Cubemax 3D Icon Pack còn có nhiều hình nền HD đẹp mắt, số lượng lên đến hàng chục để bạn thay thế cho các nền mặc định trên điện thoại.

Wavic Icon Pack tương thích với nhiều launcher phổ biến trên Android như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire... Gói icon này cũng luôn được cập nhật và làm mới mỗi tháng đồng thời có kèm theo phần hướng dẫn trợ giúp cho người dùng, cho phép áp dụng gói biểu tượng từ cài đặt chủ đề - biểu tượng của trình khởi chạy tương ứng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Mogon Icon Pack với số lượng icon tương ứng và thiết kế cũng khá giống với gói icon nói trên, Mogon Icon Pack mang đến cho người dùng giải pháp đơn giản mà hiệu quả để tùy biến giao diện Android.

Các tính năng chính của Wavic Icon Pack:

- Gói icon hình phẳng chất lượng HD

- Tùy biến giao diện điện thoại

- Tương thích với nhiều launcher

- Cập nhật và làm mới hàng tháng



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wavic Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wavic icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wavic Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm