download Cuadrix Icon Pack cho Android

Cuadrix Icon Pack

 cho Android

Download Cuadrix Icon Pack - Icon và hình nền Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2018

Cuadrix Icon Pack là ứng dụng dành cho nền tảng di động Android, cung cấp cho người dùng bộ icon phong phú, được tổ chức một cách khoa học theo các danh mục. Với hơn 4000 icon độc đáo và hàng chục hình nền Wallpaper dựa trên đám mây, Cuadrix Icon Pack mang đến giao diện màn hình phong cách và hoàn toàn tùy biến cho điện thoại của bạn.



Cuadrix Icon Pack bao gồm hơn 4500 icon tùy chỉnh độ phân giải 192x192 pixel và 85 hình nền (Wallpaper) dựa trên đám mây. Gói icon Cuadrix sử dụng thiết kế bắt mắt, sống động, thường xuyên được cập nhật, bổ sung icon mới, cùng với sự hỗ trợ của công cụ request icon thông minh cho phép người dùng yêu cầu icon qua email.

Benfo Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon phong phú và độc đáo dành cho các thiết bị Android theo phong cách phẳng, kết hợp các hình nền đẹp mắt để bạn thỏa sức trang trí cho điện thoại, Benfo Icon Pack tương thích với hầu hết Launcher hỗ trợ icon pack tùy chỉnh.

Cuadrix Icon Pack kèm theo tài liệu trợ giúp và các câu hỏi thường gặp (FAQ) để hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các tính năng của chương trình tốt hơn. Với người dùng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên và đã có Launcher, bạn chỉ cần tải Cuadrix Icon Pack về máy và cài đặt để sử dụng.

Mimber Icon Pack cũng là lựa chọn tốt khi bạn muốn thay đổi icon và giao diện màn hình cho Android với hơn 1000 icon đẹp mắt, Mimber Icon Pack tương thích với hầu hết các Launcher trên thiết bị Android, kèm theo tài liệu trợ giúp cũng như cập nhật icon mới hàng tháng.

Những tính năng chính của ứng dụng Cuadrix Icon Pack:

 

- 4500 icon tùy chỉnh độ phân giải 192x192 pixel

- 85 hình nền (Wallpaper) dựa trên đám mây

- Icon được chia thành các danh mục

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ

- Hỗ trợ nhiều launcher



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cuadrix Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cuadrix icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cuadrix Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm