download Matte Black Icon Pack cho Android

Matte Black Icon Pack

 cho Android

Download Matte Black Icon Pack - Gói icon và hình nền cho Android, tùy biến giao diện điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Matte Black Icon Pack là ứng dụng cung cấp hàng loạt các icon độc đáo và hình nền độc quyền chỉ có trên hệ điều hành Android, biến giao diện di động cũ kỹ trở nên thật mới mẻ và lôi cuốn. Bộ icon với màu đen chủ đạo của Matte Black Icon Pack hoạt động trên mọi hình nền.



Điểm độc đáo của Matte Black Icon Pack nằm ở thiết kế của các bộ icon - cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa các icon có hình chữ nhật bo tròn (kiểu hệ thống), hình tròn (kiểu tròn) và siêu elip (kiểu hình lai giữa hình vuông và hình tròn). Các hình khối và kiểu thiết kế của icon gây được ấn tượng không nhỏ đối với người dùng Android.

Ứng dụng Souron Icon Pack cũng sở hữu hơn 1.350 icon, được thiết kế theo hình tròn với màu sắc bắt mắt cùng những hình nền chất lượng HD giúp bạn tùy biến giao diện điện thoại theo cách của mình, Souron Icon Pack còn cập nhật liên tục các icon mới mỗi tháng để bạn có thêm nhiều lựa chọn mới.

Matte Black Icon Pack không ngừng cập nhật các bộ icon và hình nền mới, hỗ trợ tìm kiếm nhanh các icon theo từng danh mục và quản lý hơn 50 hình nền mà bạn muốn cài đặt cho di động, đồng thời tự động áp dụng icon cho hầu hết các launcher. Bộ icon của Matte Black Icon Pack được thiết kế tương thích với các dòng máy như Nexus, Samsung, HTC, Asus, LG, v.v.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm Kraken Icon Pack với các icon đa màu sắc như màu tím sẫm, xanh lá và xanh trời mix với màu vàng và hồng Fuschia sang chảnh, Kraken Icon Pack còn mang đến hơn 200 wallpaper, widget đồng hồ độc quyền để bạn thay đổi cho thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Matte Black Icon Pack:

- Gói icon và hình nền độc đáo.

- Thiết kế chủ đạo màu đen.

- Tìm kiếm nhanh icon.

- Quản lý hơn 50 hình nền.

- Tự động áp dụng icon cho hầu hết các launcher.



Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Matte Black Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat matte black icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Matte Black Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm