download Emailsaler Bulk Email Software 2.9.0

Emailsaler Bulk Email Software

 2.9.0

Download Emailsaler Bulk Email Software - Phần mềm email marketing chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2018

Emailsaler Bulk Email Software là phần mềm tiếp thị email miễn phí được sử dụng rộng rãi bởi các nhà tiếp thị email để gửi thư hàng loạt theo một danh sách có sẵn, Emailsaler Bulk Email Software cho phép truyền tải tin tức về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến một lượng lớn độc giả trong thời gian ngắn nhất.



Điều hành một công ty là một công việc đầy thử thách thường đòi hỏi bạn phải xử lý một lượng lớn các nhiệm vụ quản trị. Chẳng hạn như tổ chức nhân viên hoặc quảng bá doanh nghiệp của mình thông qua các kênh quảng cáo. Mặc dù có thể thuê các nhân viên đủ để chăm sóc các công việc này. Tuy nhiên sử dụng một phần mềm chuyên dụng có thể mang lại một kết quả tốt hơn, nhanh hơn và với chi phí ít hơn. Một trong những ứng dụng có thể chứng minh là hữu ích trong tình huống này phải kể đến là Emailsaler Bulk Email Software.

emailsaler bulk email software

Download Emailsaler Bulk Email Software - Phần mềm gửi mail hàng loạt cho PC

Nếu bạn là người cần giao tiếp với danh sách khách hàng hoặc số lượng lớn người đăng ký thì phần mềm download và sử dụng Emailsaler Bulk Email Software như một công cụ hỗ trợ Email Marketing có thể giúp đơn giản hóa các chiến dịch tiếp thị email của bạn. Nó cho phép dễ dàng thiết kế email, tự động gửi một bản sao email của bạn đến từng địa chỉ trong danh sách gửi thư, và mỗi người nhận chỉ nhìn thấy địa chỉ email của riêng họ.

Ưu điểm của Emailsaler Bulk Email Software giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Chương trình không đòi hỏi người sử dụng phải có các kiến thức về công nghệ thông tin trước khi thực hiện chiến dịch marketing qua email. Đó là lý do tại sao nhà thiết kế phần mềm đã làm cho mọi thứ thật đơn giản. Tiện ích được sở hữu một trong những giao diện giản đơn và thân thiện nhất để bạn có thể thực hiện công việc tiếp thị thư điện tử của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ứng dụng gọn nhẹ này đi kèm với với một thiết kế trực quan bao gồm các chức năng đơn giản, do đó cung cấp cho người dùng một khả năng truy cập tổng thể rất cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng chương trình này không tích hợp tài liệu trợ giúp, do đó trong các trường hợp khó khăn bạn phải từ mày mò mà thôi. Để có thể khai thác các chức năng của tiện ích này một cách trọn vẹn, người sử dụng chỉ cần các kỹ năng vận hành máy tính ở mức trung bình và có một vài hiểu biết nhất định về một số khái niệm liên quan đến email.

emailsaler bulk email software 2

Download Emailsaler Bulk Email Software - Phần mềm email marketing chuyên nghiệp

Emailsaler Bulk Email Software cho phép người dùng tạo nhiều tác vụ gửi cùng một lúc. Bạn có thể chỉnh sửa, sao chép, chạy hoặc dừng một tác vụ bất kỳ lúc nào mà mình muốn. Nó cũng cho phép bạn theo dõi tiến độ gửi của từng tác vụ. Có thể tạo danh sách email từ đầu, nhưng ứng dụng cũng có khả năng upload các file văn bản hoặc Excel một cách dễ dàng. Và bạn có thể tạo các mẫu email để không phải nhập nội dung một cách thủ công mỗi khi muốn gửi thư đến các danh sách liên hệ khác nhau.

Hơn nữa, người dùng còn có thể cá nhân hóa email bằng cách sử dụng Email Merge. Bởi tỷ lệ đọc và mở email có thể được tối đa hóa nếu khách hàng của bạn thấy tên hoặc họ của họ trong dòng tiêu đề. Tác động tổng thể của email có thể cao hơn nếu bạn sử dụng chức năng kết hợp kết hợp thư của phần mềm gửi hàng loạt. Bạn sẽ không bao giờ gửi lại danh sách gửi thư ẩn danh, đồng thời sử dụng dữ liệu khách hàng được lưu trữ của mình để soạn email thật hấp dẫn và được cá nhân hóa.

Đặc biệt, tính năng xử lý các email bị trả về của Emailsaler Bulk Email Software có thể tự động hủy đăng ký hoặc xóa địa chỉ email bị trả lại khỏi danh sách liên hệ của bạn. Điều này giúp ngăn chặn địa chỉ IP của bạn bị liệt vào danh sách đen, vì thực hiện việc gửi mail nhiều lần đến các địa chỉ email không hợp lệ. Ngoài ra, các chiến dịch email trong tương lai của bạn sẽ được gửi nhanh hơn vì tiện Emailsaler Bulk Email Software sẽ không lãng phí thời gian cho việc cố gắng gửi thư tới những người nhận không hợp lệ.

emailsaler bulk email software 3

Tải Emailsaler Bulk Email Software - Phần mềm quản lý danh sách email

Emailsaler Bulk Email Software yêu cầu phải cài đặt Microsoft .NET Framework 4.0 trên máy tính. Tuy nhiên, sau khi cài đặt, nó sẽ phát hiện xem phiên bản NET Framework tương thích có được cài đặt hay không. Nếu không, nó sẽ thực hiện việc cài lại, tất nhiên với sự cho phép của người dùng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật bởi phần mềm đã được kiểm tra virus cũng như những phần mềm gián điệp một cách kỹ càng. Nhà phát hành luôn tuân thủ chính sách bảo mật nghiệm ngặt và không xảy ra tình trạng thu thập thông tin đối với người dùng.

Emailsaler Bulk Email Software là sản phẩm phát hành bởi BaiqiSoft, công ty được thành lập vào năm 2009 bởi một nhóm kỹ sư phần mềm và các nhà quản lý sản phẩm với mục tiêu cung cấp phần mềm mạnh mẽ và dễ sử dụng cho khách hàng. Ngoài Emailsaler Bulk Email Software, BaiqiSoft còn có các phần mềm khác như Outlook Canned Responder, CodeX Barcode Label Designer và Component & Libraries. Tất cả đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Nó tóm lại, Emailsaler Bulk Email Software là một ứng dụng gọn nhẹ có thể giúp người dùng chạy các chiến dịch email marketing bằng cách cung cấp cho bạn phương tiện đáng tin cậy để làm việc.


Liên kết tải về - [2.78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emailsaler Bulk Email Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emailsaler bulk email software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emailsaler Bulk Email Software 2.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm