download Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer - Hỗ trợ gửi mail marketing

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/06/2018

Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer sẽ giúp khách hàng có thể giải quyết được những khó khăn trong công việc gửi email marketing thủ công, qua đó, giúp tăng lượt tiếp cận khách hàng và nâng cao chất lượng, hiệu quả của chiến dịch.

Với gửi email hàng loạt


Có rất nhiều cách để các doanh nghiệp có thể thực hiện được chiến dịch quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, trong đó, lựa chọn gửi email marketing là một giải pháp được ưu tiên hàng đầu do chi phí thấp và hiệu quả mang lại cao, vì vậy, phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer sẽ là sự lựa chọn cho những ai đang còn băn khoăn không biết lựa chọn công cụ nào để thực hiện. Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer hỗ trợ các tính năng giúp gửi email chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing cũng là lựa chọn tốt cho bạn trong việc gửi mail quảng cáo, tiếp thị cho nhiều khách hàng, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing, tăng cường hiệu quả kinh doanh, ngoài ra phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu, xây dựng tính chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp.

Những tính năng của phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer hỗ trợ gửi hàng loạt mail với số lượng lớn, hỗ trợ inport danh sách email từ excel.

- Trình soạn thảo văn bản trên phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer có sự hỗ trợ spin content, giúp bạn có thể phân tích được chính xác xu thế tìm kiếm của nhiều người dùng hiện nay.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer còn có tính cá nhân hóa, giúp điền các thông tin về người nhận, người nhận sẽ cảm thấy thích thú với mail gửi đến, qua đó, tăng được số lượng khách hàng tiếp cận.

- Tốc độ gửi mail với phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer nhanh chóng, chi phí thấp hơn nhiều so với các sản phẩm phần mềm trên thị trường.

Theo đó, chi phí mà bạn sẽ phải trả khi gửi mail bằng phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer là 1 đồng/mail, rẻ hơn so với dùng phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing, vì vậy, đây sẽ là giải pháp cho các doanh nghiệp có chi phí đầu tư cho marketing còn thấp, tuy nhiên, phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing hay phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer đều có những tính năng nổi trội riêng, chi phí cũng không quá cao, các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt mass amazon mailer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Mass Amazon Mailer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm