download Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing - Quản lý email, thực hiện marketing qua email

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Chỉ với những thao tác đơn giản, các bạn sẽ có thể thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả với phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing - một trong những giải pháp phần mềm kiểm tra email và gửi email hàng loạt nổi tiếng tại thị trường phần mềm Việt Nam.



Giờ đây, việc gửi các email marketing của bạn đến với các đối tượng khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing, qua đó, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian công sức và chi phí đầu tư cho các chiến dịch tiếp cận khách hàng nhằm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing có tỷ lệ gửi mail vào inbox len 98%, giúp cho chiến dịch tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp được thực hiện dễ dàng hơn.

iContact cũng là một trong những phần mềm Email Marketing được đánh giá cao, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp, iContact cho phép gửi email hàng loạt với tốc độ nhanh, giúp tiết kiệm được đáng kể các chi phí.

Những tính năng vượt trội của phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing hỗ trợ gửi mail vào hộp Inbox có tỷ lệ trên 98%, giúp thu hút lượt xem của người dùng cao hơn, qua đó, tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, bán hàng.

- Với phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing, các bạn sẽ phải trả chi phí thấp để có thể gửi gần 1 triệu email một ngày.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing có hỗ trợ cài đặt BRANDNAME, Email Reply giúp đẩy mạnh và quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp.

- Thư viện Template được tích hợp sẵn trong phần mềm, người dùng có thể tùy chỉnh theo ý muốn, ý tưởng của bên mình. Ngoài ra, phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing còn có chức năng cá nhân hóa, giúp thay đổi thông tin người dùng sao cho phù hợp, nâng cao tính chuyên nghiệp các mail gửi đi

Với sự hỗ trợ của phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing, phần mềm gửi mail hàng loạt A23 hoặc một phần mềm tiên tiến khác, bạn có thể theo dõi được những thống kê chi tiết về tỷ lệ, danh sách các email đã mở, đánh dấu spam hoặc theo dõi các email đã từ chối, dù bạn có sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt A23 hay Sài Gòn Email Marketing, bạn cũng có thể đánh giá được chính xác hiệu quả của chiến dịch Marketing, qua đó, lên các kế hoạch phát triển doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt sài gòn email marketing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm