download Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing - Gửi mail marketing hàng hoạt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/04/2019

Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện tốt các chiến dịch Marketing, tăng hiệu quả tiếp cận người dùng, doanh nghiệp một cách rộng rãi và nhanh chóng nhất. Với phần mềm gửi email hàng loạt này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí triển khai các chiến dịch martketing mà vẫn đạt được mục đích của mình.


Bên cạnh những đặc điểm nổi bật riêng, phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing có giao diện gần giống với phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer và các phần mềm gửi email hàng loạt khác.

Khi sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing hay phần mềm gửi mail hàng loạt Thunder Mailer đều sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện các chiến dịch Marketing, đồng thời, nâng cao tính hiệu quả của chiến dịch.

Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing có những tính năng sau:

- Có khả năng lưu danh bạ theo tên, chức vụ, công ty, giúp phân loại email theo từng nhóm.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing hỗ trợ người dùng có thể gửi email bằng nhiều tài khoản khác nhau, qua đó, hỗ trợ, lượt tiếp cận người dùng sẽ được tăng lên đáng kể.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ email tiềm năng trên Internet, giúp bạn có thể nhận biết được những đối tượng có mong muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình để có được những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing có tính năng lọc danh sách email chết, nhập xuất danh sách email từ file Excel, Text một cách dễ dàng.

Ngoài ra, phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing còn nhận được những đánh giá cao và được nhiều người dùng lựa chọn do giao diện thông minh, thân thiện, thao tác thực hiện nhanh. Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm, bạn nên tránh tình trạng lạm dụng quá nhiều, điều đó sẽ gây ra những phiền phức cho người khác và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh doanh nghiệp của bạn.

Benchmark Email cũng là một trong những phần mềm Email Marketing được đánh giá cao từ người dùng, hoạt động ở chế độ online giúp tự động gửi thông tin quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng, Email Marketing hỗ trợ thêm nhiều biểu tượng, hình ảnh vào nội dung email, thống kê, báo cáo chi tiết quá trình gửi mail...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt stp email marketing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt STP Email Marketing Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm