download Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing - Gửi email quảng cáo hàng loạt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/01/2021

Với phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing, các bạn chỉ cần chọn một mẫu email trong màn hình quản lý chiến dịch, lựa chọn chiến dịch là có thể gửi toàn bộ danh sách email trong các nhóm người dùng mà doanh nghiệp của bạn muốn hướng đến để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình. Với gửi email hàng loạt này, các doanh nghiệp sẽ giảm được nhiều chi phí trong các chiến dịch quan hệ khách hàng.


Hiện nay, nhiều phần mềm gửi email hàng loạt đã ra mắt, hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các chiến dịch Marketing đem lại hiệu quả cao hơn, trong đó, phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing nhận được những đánh giá cao từ người dùng nhờ những tiện ích mà phần mềm đem lại. Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp có thể gửi nội dung thông điệp đến một nhóm đối tượng người dùng chỉ với những thao tác đơn giản, qua đó, giúp quảng cáo được hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sản xuất.

Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail cũng là lựa chọn tốt cho bạn trong việc gửi mail quảng cáo, tiếp thị cho nhiều khách hàng, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing, tăng cường hiệu quả kinh doanh, ngoài ra Phần mềm gửi mail hàng loạt VSMail còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu, xây dựng tính chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp.

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing có những chức năng, tiện ích sau:

- Hệ thống báo cáo thông minh, chính xác theo một khoảng thời gian cụ thể tùy theo yêu cầu của người sử dụng, có thể thống kê báo cáo theo từng chiến dịch và nhóm người dùng khác nhau, qua những báo cáo, người dùng có thể lên các kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình được chi tiết nhất.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing sẽ giúp bạn biết được chi tiết chiến dịch đã gửi đi được bao nhiêu email, những email lỗi, không có thực, số người mở email, qua đó, các bạn sẽ có thể dễ dàng đánh giá được hiệu quả của chiến dịch.

- Hệ thống báo cáo của phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing chi tiết từng chiến dịch và nhóm người dùng khác nhau. Bạn có thể kéo thả trực tiếp từ trình duyệt hoặc sao chép vào màn hình danh sách email, nhập trực tiếp từ tài khoản gmail, tìm kiếm trực tiếp email theo từ khóa bạn nhập,...

Với những tiện ích trên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing nhằm hỗ trợ cho việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. Bên cạnh phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing, phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing cũng nhận được những đánh giá cao bởi chi phí gửi mail thấp, tỷ lệ gửi thư vào hộp Inbox cao, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được nội dung thông tin mà bạn muốn truyền tải, phần mềm gửi mail hàng loạt Sài Gòn Email Marketing cũng hỗ trợ các báo cáo về tỷ lệ thành công của chiến dịch một cách tức thời.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt sankine email marketing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt Sankine Email Marketing Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm