download Email Marketing Service 2014

Email Marketing Service

 2014

Download Email Marketing Service - Marketing bằng cách sử dụng Email

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2015

Email Marketing Service cho phép các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, quảng cáo, dịch vụ thực hiện công tác marketing, quảng cáo sản phẩm, tìm kiếm khách hàng bằng cách phát huy hiệu quả từ email. Phần mềm cho phép quản lý các tài khoản và thư email, tìm kiếm mail nhanh chóng, kiểm tra và xác nhận tình trạng tồn tại của địa chỉ email.


Email Marketing Service giúp bạn gửi các email đến hàng loạt khách hàng để thực hiện nhiều mục đích khác nhau như chúc mừng, thông báo khuyến mãi, các sự kiện lớn của công ty. Các email sẽ được theo dõi và quản lý theo nhóm, có thể tìm kiếm email trên web trong nước hoặc quốc tế, với cách thức tìm hoàn toàn tự động, số lượng đến 50.000 email/ ngày.


Email Marketing Service
Download Email Marketing Service - Phần mềm Marketing bằng cách sử dụng Email

Email Marketing Service có khả năng kiểm tra và xác nhận xem một địa chỉ email đang hoạt động hay đã bị xóa bỏ, gửi email qua dịch vụ Amazon SES, cho phép xuất nhập danh sách email ra file TXT, XML. Công cụ này tỏ ra rất hữu hiệu trong lĩnh vực Marketing mang đến hiệu quả công việc cao và doanh thu lớn.

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ iWesoft Free Email Marketing phục vụ cho các công việc kinh doanh, quảng cáo, iWesoft Free Email Marketing có chức năng tương tự, hỗ trợ gửi email quảng cáo, tiếp thị đến đồng loạt nhiều địa chỉ.

Các tính năng chính của Email Marketing Service:

- Gửi email đến hàng loạt khách hàng
- Quản lý email theo nhóm
- Lọc và tìm kiếm email
- Xác nhận tình trạng tồn tại của email


Liên kết tải về - [ 131.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Email Marketing Service - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Marketing Service được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email marketing service là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Marketing Service 2014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm