download GO Keyboard Lite Cho Android

GO Keyboard Lite

 Cho Android

Download GO Keyboard Lite - Bàn phím đa tính năng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/08/2022

GO Keyboard Lite là lựa chọn tuyệt vời để thay thế bàn phím mặc định trên thiết bị di động, với hàng loạt chủ đề, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán, và tính năng hữu ích. Bên cạnh đó Vaporwave Video Effects Editor còn cung cấp nhiều kiểu font chữ và các kiểu bàn phím khác nhau để người dùng lựa chọn.


1. Giới thiệu về GO Keyboard Lite

Cảm thấy bàn phím mặc định vô cùng nhàm chán? Hãy tận hưởng trải nghiệm hoàn toàn mới trong cả mặt hình ảnh và thao tác gõ chữ với GO Keyboard Lite - ứng dụng bàn phím trên Android hàng đầu với vô số đánh giá tích cực trên cửa hàng ứng dụng. Emoji, wallpaper cho bàn phím, chủ đề tuyệt đẹp, phông chữ phong cách với âm thanh phím bấm bắt tai, hỗ trợ đa ngôn ngữ, bạn có thể tìm thấy mọi chức năng hữu ích nhất của một ứng dụng keyboard trong GO Keyboard Lite.

goxz keyboard lite

Download GO Keyboard Lite - Bàn phím Emoji cho Android

Bàn phím GO Keyboard Lite còn cung cấp tính năng tự động chỉnh sửa lỗi chính tả và sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng, cho phép bạn bộc lộ tâm trạng và cảm xúc của mình một cách nhanh chóng mà không cần phải gõ nhiều chữ với vô số emoji trên tất cả các ứng dụng nổi tiếng như Facebook, Hotmail, WhatsApp...

goxz keyboard lite 2

Tùy chỉnh chủ đề, sử dụng emoji và sticker trong các cuộc trò chuyện

Bạn muốn thay đổi hình nền bàn phím với hình ảnh của riêng mình? Điều đó được thực hiện dễ dàng chỉ với một vài thao tác. Không những thế, người dùng còn có thể thay đổi chủ đề bàn phím, nhắn tin nhanh hơn với cử chỉ vuốt để gõ chữ hay sử dụng tính năng dự đoán từ của GO Keyboard Lite. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và hạn chế lỗi chính tả không mong muốn.

2. Tính năng nổi bật của GO Keyboard Lite:

- Hơn 1000 emoji, hơn 1000 chủ đề, sticker phong phú.
- Hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ của hơn 100 đất nước trên toàn thế giới.
- Bộ sưu tập emoji đa dạng: Trò chuyện với emoji và biểu tượng cảm xúc. Nghệ thuật emoji có khả năng truyền tải cảm xúc tốt hơn lời nói hàng nghìn lần.
- Cài đặt hình nền bàn phím: Thử chụp ảnh hoặc lựa chọn một bức ảnh từ thư viện để cài đặt làm hình nền bàn phím. Tùy chỉnh chủ đề bàn phím với hình ảnh theo ý thích của bạn.
- Phông chữ phổ biến: Cung cấp hơn 100 phông chữ tuyệt đẹp bao gồm Toshiyana, Rayna, Elgtion, Basileia... với bàn phím emoji.
- Vô số layout, cử chỉ gõ chữ và hỗ trợ máy tính bảng: Bàn phím QWERTY, QWERTZ và AZERTY.
 

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng bàn phím Rockey Keyboard với phong cách trong suốt khá độc đáo thay thế cho bàn phím mặc định khá đơn điệu của bạn, ưu điểm của Rockey Keyboard là cung cấp hơn 1000 hình nền và hàng trăm gói sticker miễn phí cho bạn trang trí bàn phím.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Keyboard Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go keyboard lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Keyboard Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm