download Keyboard Themes Cho Android

Keyboard Themes

 Cho Android

Download Keyboard Themes - Bàn phím nhiều chủ đề cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/03/2023

Keyboard Themes là ứng dụng bàn phím nhiều chủ đề mới cho thiết bị Android, hỗ trợ đa ngôn ngữ, cung cấp vô số gói sticker và hàng loạt chủ đề tuyệt đẹp để người dùng thay thế cho bàn phím mặc định trên di động của mình. Đồng thời Keyboard Themes còn có khả năng tùy chỉnh bàn phím với âm thanh vui nhộn và phông chữ độc đáo.


1. Giới thiệu về Keyboard Themes

Hệ điều hành Android có khả năng tùy biến đáng kinh ngạc. Nhờ đó, người dùng có thể thay thế các ứng dụng mặc định bằng ứng dụng bên thứ 3 mà không cần root máy. Mọi thiết bị Android đều sở hữu một bàn phím được tích hợp sẵn trong hệ thống, nhưng dù bàn phím đó có cung cấp tính năng như thế nào, thì chúng vẫn rất chung chung.

keyboard themes

Keyboard Themes là app bàn phím tuyệt vời để thay thế cho bàn phím mặc định

Nếu bạn cảm thấy bàn phím hiện tại trên điện thoại của mình không cung cấp đủ những gì mình cần hoặc bạn có một số yêu cầu đặc biệt không được đáp ứng, thì hãy nghĩ ngay đến việc tìm kiếm một lựa chọn thay thế khác. Nếu quá khó để lựa chọn trong hàng loạt app được tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng, thì Taimienphi.vn xin đề xuất cho bạn một ứng dụng bàn phím trên Android được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi mang tên Keyboard Themes.

Bạn sẽ có được gì trong ứng dụng bàn phím tuyệt vời này? Đó là một bàn phím cho SMS hoặc Messenger với các chủ đề bàn phím đẹp mắt, khả năng tùy chỉnh bàn phím với âm thanh vui nhộn và phông chữ độc đáo, tùy chọn cho phép tạo bàn phím cá nhân bằng cách dùng hình ảnh yêu thích của bạn làm chủ đề. Bên cạnh đó, Keyboard Themes còn cung cấp tính năng chỉnh sửa lỗi chính tả và tiên đoán văn bản, giúp nâng cao trải nghiệm gõ chữ của người dùng.

keyboard themes 2

Keyboard Themes cung cấp nhiều chủ đề, gói sticker và tính năng hữu ích

Sau khi download ứng dụng, bạn thiết lập Keyboard Themes làm bàn phím mặc định và chọn chủ đề bàn phím theo ý muốn từ một thư viện phong phú. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã hoàn tất việc cài đặt và có thể sử dụng bàn phím mới ngay lập tức.

2. Tính năng nổi bật của Keyboard Themes:

- Nhiều phông chữ mới.
- Chủ đề tuyệt vời.
- Âm thanh độc đáo.
- Vô số hình dạng và kích thước phím bấm.

3. App liên quan

Nếu bạn yêu thích các bàn phím với tông màu tối huyền bí thì Black Keyboard sẽ là trải nghiệm thú vị với các chủ đề bàn phím tối màu, bảo vệ mắt khi sử dụng điện thoại vào buổi tối, bên cạnh đó Black Keyboard còn có biểu tượng cảm xúc phong phú, tùy chỉnh các font chữ.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard Themes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard themes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard Themes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm