download EMS for Phone Cho Android

EMS for Phone

 Cho Android

Download EMS for Phone - Xem hình ảnh thu được từ camera trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2019

EMS for Phone là ứng dụng dành riêng cho các thiết bị của Panasonic với mục đích xem các hình ảnh đang được ghi tại thiết bị camera Panasonic với chất lượng tốt, mọi video ghi được trên thiết bị giám sát sẽ được chuyển về điện thoại của người dùng giúp bạn giám sát ngôi nhà của mình, cửa hàng hay siêu thị tốt nhất, xem mọi lúc và tại mọi địa điểm khác nhau.




Xem camera giám sát trên điện thoại là nhu cầu mà đa số những người dùng camera giám sát đều mong muốn, bởi nó có ưu điểm hơn so với việc giám sát camera trên máy tính và màn hình tivi đó là bạn có thể mang điện thoại đi bất cứ đâu, thiết bị nhỏ gọn, chỉ cần có kết nối internet như wifi, 3G hay 4G là có thể mở ứng dụng và kiểm tra hình ảnh thu được từ camera giám sát.

ems for phone

EMS for Phone, Xem hình ảnh thu được từ camera của Panasonic

EMS for Phone hỗ trợ một số sản phẩm camera của Panasonic như K-NL304K, K-NL308K, K-NL316K, bằng cách kết nối với thiết bị đầu cuối thông qua mạng internet là mọi hình ảnh thu được từ camera sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của người dùng.

EMS for Phone cho phép xem nhiều hình ảnh từ nhiều thiết bị cùng lúc, nếu nhà bạn lắp đặt nhiều camera giám sát tại nhiều vị trí khác nhau thì ứng dụng này cho phép giám sát hoạt động cùng lúc tất cả các vị trí có lắp đặt camera, nếu người dùng không có thời gian xem trực tiếp hoạt động đang ghi tại camera bạn có thể xem lại với dữ liệu được sắp xếp theo ngày cho người dùng dễ dàng tìm kiếm và xem.

Ngoài ứng dụng EMS for Phone dành riêng cho các thiết bị giám sát của Panasonic người dùng có thể download và cài đặt Panasonic Security Viewer cũng được sử dụng cho các thiết bị giám sát của Panasonic, ứng dụng Panasonic Security Viewer giúp theo dõi video thu được từ camera mạng, đầu ghi đĩa mạng, xem trực tiếp hoặc xem theo ngày tháng khác nhau.

 

Những tính năng chính của EMS for Phone :

 

- Xem hình ảnh từ camera giám sát

- Hỗ trợ cho các thiết bị Panasonic

- Xem trực tiếp hoặc xem lại nếu muốn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EMS for Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ems for phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EMS for Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyeProXem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • vMEyeSuperHDXem camera giám sát chất lượng HD
  • ASeePro ASeeXem camera giám sát trực tiếp trên điện thoại
  • MEyeXem camera giám sát trên điện thoại thông minh
  • KBVIEW HDXem camera giám sát của hãng KBVISION
  • KPvideoXem video thu được từ camera giám sát
  • ASeeXem hình ảnh thu được từ camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm