download Enchanted Castle Cho Android

Enchanted Castle

 Cho Android

Download Enchanted Castle - Game tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/03/2023

Chào mừng bạn đến với Enchanted Castle, nếu yêu thích thế giới bí ẩn và sẵn sàng khám phá bí mật trong ngôi nhà, bạn đã đến đúng nơi rồi, game tìm đồ vật độc đáo này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội để khám phá và thưởng thức điều bất ngờ của tòa lâu đài.


Giới thiệu Enchanted Castle:

Bạn có thích các đề tài viễn tưởng? Bạn yêu thích những câu chuyện về ma cà rồng, ngôi nhà ma ám và cương thi? Vậy hãy nhanh tay tải miễn phí game giải đố Enchanted Castle và bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm đồ vật bị giấu của riêng mình Bước vào lâu đài thần bí để "tìm đồ vật bị giấu" nhanh nhất. Dành sự tập trung, nhận thức và ngón tay nhanh nhạy của bạn để "tìm đồ vật" trong lâu đài thần bí.

enchanted castle

Download Enchanted Castle - Game tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone

Enchanted Castle là một "trò chơi tìm đồ vật bị giấu" cổ điển mang tính giáo dục và giải trí. Bằng cách vui chơi bạn có thể nâng cao vốn từ vựng và có được rất nhiều niềm vui! "Tìm đồ vật bị giấu" trong một lâu đài bị bỏ bùa và đưa bí ẩn vào thế giới của bạn. Nếu bạn thích trò chơi giáo dục, câu đố, trò chơi tập trung và trò chơi logic thì bạn đã thấy những gì đang tìm kiếm.

Các tính năng chính của Enchanted Castle:

- Hơn 1000 đồ vật bị giấu để tìm kiếm!
- Đồ họa HD - môi trường 3D tuyệt vời!
- Chế độ văn bản - tốt cho trẻ học tên đồ vật!
- Dành ít nhất ba sao để chuyển sang cấp độ tiếp theo!
- Dành số điểm tối đa và chiến thắng đồng hồ!
- Sử dụng gợi ý để tìm đồ vật!

Game liên quan:

Criminal Case cũng là tựa game tìm đồ vật ẩn khá nổi tiếng trên Facebook, trong vai một thám tử, người chơi Criminal Case sẽ tìm đến hiện trường của các vụ án, thu thập các chứng cứ và suy luận để băt được thủ phạm.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Code Thợ Săn Kho Báu mới nhất và cách nhập nhận KNB, Trang bị Hiếm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với Code Thợ Săn Kho Báu Mobile, bạn sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, từ việc khám phá đến việc giải quyết các bí ẩn để tìm kiếm kho báu ẩn giấu ở khắp nơi trên bản đồ rộng lớn. Thợ Săn Kho Báu Mobile đem đến cho bạn cơ hội thể hiện khả năng của mình trong một thế giới đầy thách thức và huyền bí.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enchanted Castle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enchanted castle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enchanted Castle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm