download Microsoft Edge cho Mac 86.0.622.68

Microsoft Edge cho Mac

 86.0.622.68

Download Microsoft Edge cho Mac - Trình duyệt web thế hệ mới cho nền tảng Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/11/2020

Microsoft Edge cho Mac là phiên bản của trình duyệt web Microsoft Edge trên nền tảng Mac sau một thời gian dài hoạt động trên Windows đã nhận được đông đảo số lượng người tin dùng. Microsoft Edge cho Mac gồm phiên bản Dev và Canary, một trình duyệt dựa trên mã nguồn Chronium của Google với tốc độ xử lý và phản hồi nhanh, nhiều tiện ích mở rộng và xem video chất lượng 4K siêu sắc nét.


1. Giới thiệu về Microsoft Edge cho Mac

Phiên bản Microsoft Edge cho Mac cũng mang đầy đủ các tính năng như bản dành cho nền tảng Windows với khả năng duyệt web cực nhanh, riêng tư hơn, khả năng kiểm soát tốt, hiệu suất tối ưu, mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trong các công việc, học tập hay nhu cầu giải trí cá nhân. Trình duyệt này sẽ giúp bạn bảo vệ các dữ liệu cá nhân trực tuyến, vô hiệu hóa các công cụ theo dõi người dùng, chặn quảng cáo làm phiền, trải nghiệm lướt web liền mạch nhờ tình năng đồng bộ dữ liệu nhanh và hiệu quả trên cả nền tảng máy tính lẫn các thiết bị di động.

microsoft edge cho mac

Download Microsoft Edge cho Mac, Trình duyệt web thế hệ mới cho nền tảng Mac

Microsoft Edge cho Mac có chức năng tổ chức các trang web một cách trực quan và khoa học để người dùng tìm kiếm, quản lý các nội dung quan trọng thuận tiện hơn; hỗ trợ Touch Bar với điều khiển phương tiện media và chuyển đổi tab. Đối với người dùng ở Mỹ, trình duyệt web này còn cung cấp chức năng nhận thưởng khi tìm kiếm với Bing hay tìm deal mua sắm online trên các cửa hàng lân cận. Người dùng Mac có thể lựa chọn tải về các phiên bản trình duyệt web qua kênh Canary Channel hay Dev Channel.

2. Các đặc điểm chính của Microsoft Edge cho Mac:

- Trải nghiệm duyệt web cá nhân hóa.
- Riêng tư, bảo mật dữ liệu cá nhân.
- Khi lướt web trên tab InPrivate.
- Tích hợp AdBlock Plus để chặn quảng cáo.
- Hiệu suất phản hồi cao, phục vụ xem media trực tuyến.

3. Trình duyệt liên quan

Safari cho Mac cũng là trình duyệt đáng chú ý trên nền tảng Mac với khả năng duyệt Web tốc độ cao, kho tiện ích phong phú và tính năng bảo mật tuyệt vời, bên cạnh đó Safari cho Mac còn tích hợp khả năng tìm kiếm văn bản siêu nhanh nhờ công nghệ truy vấn trường tìm kiếm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Edge cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft edge cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Edge cho Mac 86.0.622.68


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Encrypt.me 3/5 Kết nối wifi ở chế độ bảo mật
  • Onbibi Browser 5/5 Trình duyệt web siêu nhanh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm