download English Conversations Cho Android

English Conversations

 Cho Android

Download English Conversations - Học đàm thoại tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2020

English Conversations là ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại với việc cung cấp 100 cuộc hội thoại tiếng Anh về những chủ đề thông dụng, đồng thời có thể giúp bạn ghi lại giọng nói của mình và lắng nghe. Đây là một trong những cách học tiếng Anh thiết thực, đặc biệt là việc luyện nghe, nói tiếng Anh hằng ngày dành cho tất cả những ai đang có nhu cầu.


1. Giới thiệu về English Conversations

English Conversations gồm 100 bài hội thoại tiếng Anh về các chủ đề quen thuộc hằng ngày, với các cụm từ và từ vựng tiếng Anh thông dụng để bạn vừa luyện nghe vừa học từ vựng tiếng Anh dễ dàng. Người dùng có thể lưu trữ và quản lý các mục đàm thoại yêu thích của mình, gồm cả video và âm thanh, nhận nhắc nhở về việc học tiếng Anh hằng ngày. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ ghi âm giọng nói, là cách để bạn tập nói tiếng Anh, sau đó nghe lại và sửa lỗi.

english conversations

Download English Conversations, Học đàm thoại tiếng Anh

English Conversations mang đến giao diện người dùng đơn giản, thân thiện, hỗ trợ đa ngôn ngữ, nội dung học tập phong phú. Theo nhận xét của nhiều người, đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để học tiếng Anh, chỉ cần kiên trì học hằng ngày, chắc chắn kỹ năng nghe nói tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Ứng dụng này chứa nhiều và nhiều chủ đề có thể hữu ích cho cả kiến ​​thức và học tập.

2. Các đặc điểm chính của English Conversations:

- 100 cuộc hội thoại tiếng Anh.
- Các cụm từ và từ vựng tiếng Anh thông dụng.
- Ghi âm giọng nói và nghe lại.
- Lưu trữ và quản lý các mục yêu thích.
- Nhắc nhở học tập hằng ngày.

3. App liên quan

Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat cũng là ứng dụng học nghe nói tiếng Anh thông qua các hình ảnh và video phong phú cho người học, kiểm tra giọng đọc của người học và hướng dẫn cách phát âm chuẩn, ngoài ra Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat còn mang đến các trò chơi hấp dẫn để luyện từ vựng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Conversations được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english conversations là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Conversations Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm