download Buddy Cho Android

Buddy

 Cho Android

Download Buddy - Dạy tiếng Anh cho bé

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Cùng với các phần mềm học tiếng Anh trên máy tính thì các ứng dụng học tiếng Anh trên nền tảng di động như Buddy cũng được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi, có thể học mọi lúc mọi nơi. Buddy là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em thông qua robot tương tác thân thiện để giúp các bé thực hành kỹ năng nói, đồng thời giúp trẻ học và sử dụng các từ tiếng Anh quan trọng nhất.


1. Giới thiệu về Buddy

Buddy là môt trong những ứng dụng học tiếng Anh cho bé số một tại Nga và hiện đã được nhiều nước trên thế giới biết đến. Công cụ học tập này tích hợp robot gia sư thông minh nhờ sự trợ giúp của công nghệ AI, kết hợp với giọng nói trẻ em, cơ hội để các bé luyện phát âm và từ vựng thông qua các video và hình ảnh vui nhộn khiến trẻ em vô cùng thích thú

buddy

Download Buddy, Dạy tiếng Anh cho bé

Buddy giúp các bé phát triển vốn từ vựng tiếng Anh cho mình, một nền tảng quan trọng để đảm bảo thành công trong học tập và cuộc sống sau này. Buddy giúp trẻ học từ mới thông qua trò chơi đàm thoại mà không cảm thấy gò bó và nghiệm túc như ở trường học, học các số 1 - 100 và sử dụng các số để đếm bằng lời nói đơn giản. Buddy biến việc luyện tập thành một trò chơi và giúp con bạn học và nói một cách tự tin và khác biệt.

2. Các đặc điểm chính của English Conversations:

- 100 cuộc hội thoại tiếng Anh.
- Các cụm từ và từ vựng tiếng Anh thông dụng.
- Ghi âm giọng nói và nghe lại.
- Lưu trữ và quản lý các mục yêu thích.
- Nhắc nhở học tập hằng ngày.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là ứng dụng học tiếng Anh phù hợp cho các bé 0-6 tuổi, được nhiều chuyên gia giáo dục khuyên dùng, ưu điểm của Monkey Junior là nội dung học vô cùng phong phú, học qua hình ảnh, video và trò chơi kết hợp với phương pháp giáo dục sớm, có nhiều cấp độ cho người học lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Monkey Junior 3/5 Học tiếng Anh cho bé trên máy tính, điện thoại
  • Ettip 3/5 Học tiếng Anh hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm