download Speaky Cho Android

Speaky

 Cho Android

Download Speaky - Luyện nói tiếng Anh, trao đổi ngôn ngữ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Speaky là ứng dụng học tiếng Anh nói riêng và học ngoại ngữ nói chúng với tính năng chat với bạn bè quốc tế, trao đổi ngôn ngữ với những người bạn bốn phương. Speaky là môi trường để bạn thực hành và học một ngoại ngữ mới theo cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chỉ cần chọn ngôn ngữ bạn muốn học và chọn cấp độ hiện tại của bạn, ứng dụng sẽ giúp bạn phần còn lại.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Speaky
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Speaky

Speaky mang đến cho bạn một cộng đồng những người có nhu cầu tương tự bạn, hỗ trợ trao đổi ngôn ngữ quốc tế, khám phá những lợi ích của việc học ngôn ngữ thông qua thực hành. Speaky giúp bạn học ngoại ngữ theo cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và tự nhiên nhất, kết nối với bạn bè có ngôn ngữ bản địa bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung, tiếng Ả Rập và hơn 110 ngôn ngữ. Ứng dụng sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn khi nói ngoại ngữ mới, tìm kiếm một đối tác để học ngôn ngữ thật dễ dàng.

speaky

Download Speaky, Luyện nói tiếng Anh, trao đổi ngôn ngữ trên Android, iPhone

Speaky có tính năng trò chuyện bằng văn bản và sửa các văn bản đó, sau khi đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Google+ bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ muốn học, sử dụng các bộ lọc của chúng tôi để duyệt cộng đồng trao đổi ngôn ngữ của chúng tôi và tìm bạn bè hoàn hảo. Bạn sẽ chỉ được nhìn thấy những người học ngôn ngữ phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy tham gia trò chuyện với họ, sử dụng tính năng trò chuyện hoặc tin nhắn âm thanh của chúng tôi để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Speaky:

- Tìm bạn bè để thực hành nói ngôn ngữ mới.
- Hỗ trợ hàng trăm ngôn ngữ trên thế giới.
- Tìm bạn bè phù hợp với nhu cầu học ngôn ngữ của bạn.
- Tham gia trò chuyện văn bản, âm thanh.
- Hiển thị các đối tác ngôn ngữ tiềm năng trực tuyến.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá cao bởi cộng đồng người dùng thế giới, một hệ thống các nội dung học tập có tính tương tác cao, đa dạng và trực quan, bên cạnh đó Monkey Junior còn đánh giá sự tiến bộ, kết quả người học thông qua các phần thưởng ngôi sao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speaky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speaky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speaky Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HelloTalk 3/5 Mạng xã hội trao đổi ngôn ngữ cho di động
  • Hello English 3/5 Luyện kỹ năng nói và ngữ pháp tiếng Anh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm