download Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat cho Android

Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat

 cho Android

Download Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat - Ứng dụng hỗ trợ học giao tiếp tiếng anh trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/09/2018

Ứng dụng Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat hỗ trợ học tiếng anh giao tiếp, bao gồm các bài học được biên soạn ra giúp người dùng có thể tự học tiếng anh một mình, bao gồm nhiều chủ đề phong phú và các bài tập từ khó đến dễ, đây là ứng dụng được đông đảo người sử dụng bởi nó tiết kiệm chi phí và thời gian, chỉ cần lúc bạn rảnh rỗi bạn có thể học tiếng anh ngay tại nhà mà không cần đến trường.


Một trong những chương trình tự học tiếng anh tại nhà được nhiều người sử dụng đó là Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat cho Android, với nhiều tính năng và ưu điểm hấp dẫn như các hình ảnh và video phong phú cho người học, kiểm tra giọng đọc của người học, để có cách phát âm chuẩn nhất, luyện cho người dùng việc nghe hiểu tiếng anh trước, sau đó đến việc luyện nói và đọc, đây là những bước cơ bản để bạn có thể sử dụng tiếng anh trong giao tiếp.

Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat bao gồm nhiều bài học khác nhau từ dễ đến khó, giúp cho những người mất căn bản về nghe và nói cũng có thể bắt đầu học từ đầu, danh sách những từ vựng mà bạn cần sử dụng nhiều có thể được lưu ở mục yêu thích để tìm lại bất cứ lúc nào mình muốn.

Tu Dien Anh Viet Offline là ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả mà chắc hẳn sẽ nhiều người cần dùng tới, ưu điểm của Tu Dien Anh Viet Offline là lượng tự phong phú, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối internet.

Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat còn thiết kế các trò chơi hấp dẫn để giúp người học luyện tập từ vựng tốt hơn, kèm theo đó là từ điển anh việt, việt anh để tra bất kỳ từ nào mà bạn quên, sử dụng chương trình này người dùng sẽ được học các cụm từ cơ bản nhất trong việc sử dụng giao tiếp, chương trình này được thiết kế cài đặt trên điện thoại và máy tính bảng cả hai hệ điều hành thông dụng là Android và iOS.

MyPassVault là ứng dụng hỗ trợ quản lý mật khẩu một cách thuận tiện trên di động, với MyPassVault  bạn sẽ không lo bị quên mật khẩu nữa bởi ứng dụng hỗ trợ quản lý mật khẩu với số lượng lớn.

Những tính năng chính của Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat:

- Giúp học tiếng anh giao tiếp

- Bao gồm nhiều bài tập từ dễ đến khó

- Cài đặt trên điện thoại và máy tính bảng

- Kiểm tra giọng đọc của người học

- Gồm các trò chơi hấp dẫn để luyện từ vựng

- Bộ từ điển anh việt phong phú



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng anh giao tiếp tflat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Anh Giao Tiếp TFlat cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm