download VOA Learning English Cho Android

VOA Learning English

 Cho Android

Download VOA Learning English - Ứng dụng luyện nghe tiếng Anh cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

VOA Learning English ứng dụng miễn phí giúp bạn luyện tập kỹ năng tiếng Anh của mình một cách hiệu quả. VOA Learning English là cách tốt nhất và đơn giản nhất để cải thiện tiếng Anh của bạn, cũng như mở rộng kiến thức của bạn với thế giới.




Giới thiệu VOA Learning English:

VOA Learning English là chương trình đặc biệt của Đài tiếng nói Hoa Kỳ (Voice of America) nhằm giúp mọi người học tiếng Anh trên toàn thế giới có thể phát triển các kỹ năng tiếng Anh của mình. Ứng dụng học tiếng Anh này bao gồm các câu chuyện, bài học, cùng với các bản tin cập nhật mới nhất được viết bằng từ vựng đơn giản và đọc với một tốc độ tương đối chậm để giúp người học có thể hiểu chúng một cách dễ dàng.

voa learning english

Download VOA Learning English - Ứng dụng luyện nghe tiếng Anh cho điện thoại Android

VOA Learning English được thiết kế để đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất để cải thiện tiếng Anh của bạn. Bạn có thể đọc, nghe và xem các bài học mọi nơi với các thiết bị di động của mình. Thậm chí nếu tiếng Anh của bạn đã tốt rồi, bạn vẫn có thể học thêm về văn hóa, lịch sử của nước Mỹ, cũng như là các tin tức mới nhất trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của VOA Learning English:

- Tin tức thế giới.

- Giáo dục kinh doanh, khoa học, kỹ thuật.

- Lịch sử, văn hóa, thiên nhiên, và các câu chuyện về nước Mỹ.

- Học ngữ pháp và từ vựng mỗi ngày.

Ứng dụng liên quan:

LinkedIn Learning là ứng dụng mới của kênh giới thiệu việc làm trực tuyến LinkedIn, LinkedIn Learning cung cấp cho người dùng di động những khóa học kỹ năng online bổ ích và đa dạng.


Liên kết tải về - [9.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VOA Learning English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voa learning english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VOA Learning English Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm