download English Tamil Dictionary Cho Android

English Tamil Dictionary

 Cho Android

Download English Tamil Dictionary - Từ điển tiếng Tamil - tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2021

English Tamil Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại cho phép bạn tra cứu và dịch nghĩa giữa tiếng Anh và tiếng Tamil, có tìm kiếm từ trực tiếp từ trình duyệt với tùy chọn chia sẻ. English Tamil Dictionary cũng là công cụ đắc lực cho việc học tập ngoại ngữ, bạn có thể tra từ mà không kết nối internet, lưu lại danh sách các từ yêu thích để sử dụng lại lần sau.


1. Giới thiệu về English Tamil Dictionary

English Tamil Dictionary có tính năng tra từ điển và dịch qua lại giữa tiếng Anh và tiếng Tamil, tra từ ở chế độ ngoại tuyến, tìm kiếm bằng cách chia sẻ, tự động đề xuất để tìm kiếm nhanh hơn, nghe phát âm từ, tìm kiếm bằng giọng nói, xem từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, sao lưu và khôi phục, chia sẻ và sao chép từ, tham gia trò chơi chữ. Trong tùy chọn chia sẻ trên ứng dụng, bạn sẽ tìm thấy "Từ điển Tamil" và chọn "Từ điển Tamil" sẽ mở từ điển có từ được chia sẻ nên bạn không cần phải nhập.

english tamil dictionary

Download English Tamil Dictionary trên Android, Từ điển tiếng Tamil - tiếng Anh

English Tamil Dictionary còn là tiện ích hỗ trợ học tập, bạn có thể thêm hoặc xóa các từ vào kế hoạch học tập, sử dụng tính năng Speech to text để chuyển đổi giọng nói sang văn bản. Ứng dụng giống như một cuốn từ điển bỏ túi để bạn có thể tra từ mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ thấy biểu tượng Từ điển trên thanh thông báo để khởi động nhanh ứng dụng. Khi chia sẻ văn bản, bạn sẽ tìm thấy Từ điển Tamil, điều này sẽ hữu ích để tìm ra nghĩa của bất kỳ từ nào.

2. Các đặc điểm chính English Tamil Dictionary:

- Dịch tiếng Marathi sang tiếng Anh.

- Dịch tiếng Anh sang tiếng Marathi.

- Tự động đề xuất từ tím kiếm.

- Tra cứu từ ngoại tuyến.

- Thêm các từ vào danh sách tra cứu.

3. App liên quan

Lạc Việt mtd9 EVA cũng là ứng dụng tra từ điển Anh Việt được nhiều người tin tưởng sử dụng, cho phép tra từ nhanh chóng, giải nghĩa chi tiết kèm phát âm chính xác để người dùng nhớ từ nhanh hơn, ngoài ra Lạc Việt mtd9 EVA tra chéo giữa các bộ từ điển với nhau, khả năng phân tách nghĩa câu để hiểu cách sử dụng từ trong câu, từ điển phù hợp với nhiều đối tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Tamil Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english tamil dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Tamil Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm