download Envato Elements Web

Envato Elements

 Web

Download Envato Elements - Thư viện đồ họa cho thiết kế web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2019

Envato Elements được xem là thư viện vàng cho các nhà thiết kế web, cho các nhà sáng tạo đồ họa nhờ việc mang đến các chủ đề, plugins và templates không giới hạn. Khởi nguồn Envato Elements là một dịch vụ của Envato - cung cấp các Resources dành cho thiết kế và phát triển Websites, tuy nhiên nó cũng phục vụ cho các mục đích đồ họa hay thuyết trình, tất cả công việc liên quan nói chung.



1. Giới thiệu về Envato Elements

Envato Elements cung cấp các mẫu thiết kế đồ họa đến từ nhiều nhà sáng tạo, bao gồm danh mục chứa 340.000 ảnh và 34.000 thiết kế đồ họa, đó cũng là một trong những website tải Templates PowerPoint được rất nhiều người tìm đến để lựa chọn những mẫu Slide thuyết trình phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn cũng có thể tìm thấy hàng trăm Themes WordPress, Plugins WordPress, hàng ngàn hình ảnh stock, các mẫu design...

envato elements

Download Envato Elements, Thư viện đồ họa cho thiết kế web

Envato Elements cung cấp nhiều tiện ích phụ vụ cho thuyết trình, đồ họa với mức giá tốt, phù hợp cho những người đang muốn học để trở thành nhà thiết kế hay phát triển Web, xây dựng nhiều dự án Websites với chi phí phải chăng, những người đang cần Design Resouces chất lượng cho thiết kế đồ họa hay những người cần làm các bài thuyết trình chuyên nghiệp.

2. Các đặc điểm chính của Envato Elements:

- Hình ảnh và mẫu thiết kế đồ họa.
- Mẫu Templates PowerPoint cho thuyết trình.
- Hàng trăm Themes WordPress, Plugins WordPress.
- Hàng ngàn hình ảnh stock, các mẫu design...

3. Web liên quan

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu Templates PowerPoint thì Presentation Magazine cũng là địa chỉ phục vụ công tác thuyết trình trên PowerPoint, cho phép tùy chỉnh Slide theo ý thích của bạn, đặc biệt, các mẫu slide trong Presentation Magazine còn có hình minh họa sắc nét và các biểu tượng vector đầy màu sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Envato Elements được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat envato elements là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Envato Elements Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm