download Epic Health cho Điện thoại

Epic Health

 cho Điện thoại

Download Epic Health - Kiểm tra lượng đường trong máu, theo dõi sức khỏe

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/07/2018

Epic Health là phần mềm hỗ trợ kiểm tra lượng đường trong máu mà không cần lấy mẫu máu mà thông qua cảm biến của điện thoại thông minh, cung cấp thông báo kịp thời, cho phép người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe nhanh chóng.


Epic Health là công cụ theo dõi sức khỏe lý tưởng, không chỉ hữu ích với những người bị mắc bệnh hoặc có nguy cơ bị tiểu đường mà còn hỗ trợ cho bất cứ ai có nhu cầu theo dõi tình hình sức khỏe một cách thường xuyên.

Headspace cũng là ứng dụng sức khỏe trên các thiết bị điện thoại với chức năng hỗ trợ thiền định, cân bằng cảm xúc, lấy lại sự cân bằng của cuộc sống, Headspace còn hiển thị nhắc nhở thông báo hằng ngày để người dùng thực hiện theo các bài học.

Để sử dụng Epic Health, bạn đặt một ngón tay lên ống kính camera để chương trình thu thập dữ liệu từ hình ảnh, gửi ảnh lên đám mây để phân tích và đưa ra kết quả. Bên cạnh các thông số về lượng đường trong máu, Epic Health còn đưa ra kết quả về mức độ đề kháng insulin (một hoocmon giúp cân bằng lượng đường trong máu), từ đó xác định liệu bạn có khả năng mắc tiểu đường hay không.

Hoặc Mi Fit có thể theo dõi và phân tích giấc ngủ của bạn để phát hiện các vấn đề về sức khỏe, Mi Fit giúp bạn thực hiện các kế hoạch theo nề nếp và xây dựng một cuộc sống lành mạnh.

Những tính năng chính của ứng dụng Epic Health:

- Hỗ trợ kiểm tra lượng đường trong máu

- Thu thập dữ liệu từ hình ảnh qua cảm biến điện thoại

- Gửi ảnh lên đám mây để phân tích và đưa ra kết quả

- Cung cấp thông báo kịp thời

- Cho phép dõi tình hình sức khỏe một cách thường xuyên



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Health được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic health là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Health cho Điện thoại


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm