download Battery Benchmark and health checker Cho Android

Battery Benchmark and health checker

 Cho Android

Download Battery Benchmark and health checker - Ứng dụng kiểm tra sức khỏe pin

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2020

Battery Benchmark and health checker là ứng dụng quản lý Pin hữu ích cho thiết bị Android, cho phép bạn kiểm tra và theo dõi tình trạng pin hiện tại của smartphone với nhiều tùy chọn kiểm tra khác nhau.


1. Giới thiệu Battery Benchmark and health checker

Khi mua thiết bị di động, dung lượng pin cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mẫu điện thoại của nhiều người. Điện thoại hiện tại dường như đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người dùng. Với một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn, bạn có thể thực hiện được rất nhiều tác vụ, phục vụ cho cả công việc và giải trí. Chính vì thế, không ít người sạc điện thoại ít nhất một lần mỗi ngày.

Download Battery Benchmark and health checker

Download Battery Benchmark and health checker - Ứng dụng kiểm tra sức khỏe pin

Theo thời gian, hầu hết người dùng smartphone đều gặp phải một số vấn đề với pin thiết bị của mình. Bởi vì pin sẽ dần tiêu hao, chúng giảm hiệu suất theo thời gian do nhiều nguyên nhân khác nhau. Sau một vào năm, chúng sẽ không còn được như ngày điện thoại mới ra khỏi hộp nữa. Trước đây, người dùng chỉ có thể biết được trạng thái pin hiện tại trên thiết bị của mình qua cảm nhận và kiểm tra trực quan, chẳng hạn như bạn thấy pin tụt nhanh hơn qua một đêm.

Nhưng nay, nhiều mẫu điện thoại đã được tích hợp sẵn công cụ quản lý pin cơ bản. Mặc dù điều này không cho phép bạn quản lý sức khỏe của pin, nhưng ít nhất bạn có thể xác định các ứng dụng sử dụng quá nhiều pin và hạn chế việc sử dụng chúng. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người chưa hài lòng với công cụ này bởi nhiều hạn chế. Chính vì thế, họ luôn tìm kiếm một ứng dụng công cụ quản lý pin điện thoại từ bên thứ 3.

Tải Battery Benchmark and health checker

Tải Battery Benchmark and health checker - Công cụ theo dõi tình trạng pin miễn phí

Hiện nay nhiều ứng dụng kiểm tra tuổi thọ pin đã được phát triển, giúp người dùng dễ dàng biết được nhiều thông tin hơn về tình trạng pin thiết bị của mình. Battery Benchmark and health checker chính là một công cụ như vậy. Nó không phải là một ứng dụng tiết kiệm pin. Battery Benchmark and health checker mang đến cho bạn câu trả lời cho các câu hỏi như "tình trạng pin hiện tại liệu có hoàn hảo?, pin có bị chai không?, tuổi thọ pin còn được bao lâu?".

Download Battery Benchmark and health checker

Download Battery Benchmark and health checker - Kiểm tra pin điện thoại

Ứng dụng sẽ thực hiện một loạt bài test và cho bạn thông tin về tuổi thọ trung bình của pin và điểm ABB mà bạn sẽ có thể dựa vào để ước tính thời lượng pin hiện tại của điện thoại. Battery Benchmark and health checker có 3 chế độ kiểm tra bao gồm Full Test, Health Test và Quick Test. Dưới đây là thông tin về các bài test này:

- Full Test: Tùy chọn này thực hiện nhiều bài test khác nhau liên quan đến ngày bình thường và mức sử dụng hàng ngày của một người dùng điển hình, mức hao pin từ 100% xuống 2%, sau đó cho bạn kết quả, thời gian trung bình và tình trạng pin hiện tại.

- Health Test: Tùy chọn này thực hiện bài test cực sâu và mức hao pin từ 100% xuống 2% Sau đó cho bạn biết sức khỏe pin hiện tại.

- Quick Test: Bài kiểm tra nhanh. Độ chính xác của bài test phụ thuộc vào mức sử dụng điện thoại, ứng dụng nền và dịch vụ đang hoạt động dưới nền, cũng như mức xả pin.

Kiểm tra pin là việc mà bạn sẽ cần thực hiện một cách có phương pháp. Mặc dù Battery Benchmark and health checker có lịch sử kiểm tra để bạn theo dõi, nhưng bạn vẫn nên theo các bước sau:

- Thiết lập điện thoại, ứng dụng của bạn để sẵn sàng cho bài kiểm tra.
- Ghi lại trạng thái pin hiện tại (% pin, % pin được sử dụng bởi các app...).
- Thực hiện bài test.
- Ghi lại các chỉ số pin mới. Giữ các dữ liệu này để phục vụ cho mục đích so sánh.
- Thực hiện bài test với nhiều mức pin khác nhau (thấp/một nửa/đầy), ghi lại sự khác biệt.

Battery Benchmark and health checker có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Khi download Battery Benchmark and health checker và mở ứng dụng, bạn sẽ thấy ngay các tùy chọn kiểm tra sức khỏe pin mà app cung cấp. Bạn sẽ không cần phải thiết lập bất cứ một cài đặt nào. Chỉ cần chọn bài test bạn muốn thực hiện và quá trình test sẽ ngay lập tức diễn ra. Bạn chỉ cần chờ đợi một chút để biết kết quả cuối cùng. Các kết quả này sẽ cho bạn biết được tình trạng pin hiện tại để có cách sử dụng và quản lý pin phù hợp, nhằm tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin hiệu quả.

2. Tính năng chính của Battery Benchmark and health checker

- Kiểm tra sức khỏe pin.
- 3 chế độ kiểm tra khác nhau: Full Test, Health Test và Quick Test.
- Lưu lại lịch sử kiểm tra.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Công cụ theo dõi tình trạng pin miễn phí.


Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Benchmark and health checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery benchmark and health checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Benchmark and health checker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm