download Mi Fit cho Android Mới nhất

Mi Fit cho Android

 Mới nhất

Download Mi Fit cho Android - Theo dõi sức khỏe, thống kê hoạt động thể dục

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/07/2020

Mi Fit cho Android là ứng dụng do Xiaomi phát hành cho phép người dùng ghép nối các thiết bị đồng hồ đeo tay thông minh với smartphone Android để theo dõi, thống kê tình hình sức khoẻ, đặt lịch, báo thức,... Với Mi Fit bạn có thể xây dựng các kế hoạch để có thêm động lực tập thể dục, xây dựng lối sống lành mạnh.


1. Giới thiệu chung về Mi Fit cho Android

Để người dùng các thiết bị đồng hồ đeo tay thông minh như Mi Band, Amazfit Bip, Mi Body Scale Scale, ... có thể dễ dàng theo dõi tình hình sức khoẻ, các hoạt động tập luyện, giấc ngủ của họ, ... và nhiều tiện ích thú vị khác, nhiều ứng dụng cho phép ghép nối các smart-watch này với smartphone Android/iOS đã ra đời. Mi Fit là một trong những ứng dụng tốt nhất và hiện được hàng triệu người dùng trên toàn cầu tin dùng. Nếu bạn đang dùng đồng hồ thông mình và smartphone Android, hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu ứng dụng Mi Fit cho Android bạn nhé!

Download my fit cho android

Download Mi Fit cho Android, Theo dõi sức khỏe, thống kê hoạt động thể dục

Mi Fit cho Android là một ứng dụng sức khỏe của Xiaomi có thể theo dõi các hoạt động tập thể dục của bạn, phân tích giấc ngủ và thống kê các thông số liên quan đến các hoạt động của bạn. Ứng dụng sẽ giúp bạn có động lực hơn khi tập thể dục, xây dựng lối sống lành mạnh và làm cho bạn khoẻ mạnh hơn.

Mi Fit hiện khả dụng trên Google Play nên bạn có thể download ứng dụng về smartphone của bạn và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của ứng dụng. Ứng dụng hiện được hàng triệu người dùng trên thế giới tin tưởng và sử dụng.

2. Các tính năng nổi bật của Mi Fit cho Android

Mi Fit cho Android có các tính năng nổi bật sau:

2.1. Khả dụng với nhiều thiết bị thông minh

Mi Fit tương thích với nhiều thiết bị đồng hồ đeo tay thông minh như Mi Band, Amazfit Bip, Mi Body Scale Scale, Mi Scale, Amazfit Pace và Amazfit Smart Chip, ...

2.2. Theo dõi mọi hoạt động tập luyện một cách chính xác

- Ứng dụng ghi lại các số liệu khi bạn chạy, đi xe đạp, đi bộ, ...

- Phân tích cho bạn về tư thế và nhịp tim để làm cho bài tập luyện của bạn khoa học và hiệu quả hơn.

2.3. Phân tích và hỗ trợ giấc ngủ của bạn

Mi Fit cho Android có thể phân tích các yếu tố ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng giấc ngủ của bạn và đưa ra gợi ý để cải thiện.

2.4. Đo thể lực của bạn

Đo 10 nhóm chỉ số qua Mi Body Composition Scale để tạo hình định hình cơ thể tốt hơn và phát hiện các rủi ro về sức khỏe.

2.5. Nhiều lời nhắc và thông báo

- Báo thức sẽ rung để đánh thức bạn mà không làm phiền người khác.

- Gửi thông báo đến đồng hồ đeo tay thông minh của bạn để bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi, tin nhắn SMS, WeChat, QQ và email nào.

- Gửi cảnh báo khi bạn ngồi yên một chỗ quá lâu. Ứng dụng sẽ cho bạn biết khi nào bạn cần đi bộ hoặc dùng nước

Nhà phát hành ứng dụng Mi Fit cho Android vẫn đang ghi nhận những ý kiến, đóng góp của người dùng để nâng cấp và phát triển ứng dụng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Download ứng dụng và trải nghiệm để cảm nhận bạn nhé!

3. App liên quan 

Runtastic cũng là ứng dụng sức khỏe trên nền tảng di động với chức năng thống kê các hoạt động đi bộ và chạy bộ, cho phép bạn đặt ra mục tiêu chạy hàng năm và giúp bạn hoàn thành mục tiêu, bên cạnh đó Runtastic còn tích hợp với Garmin Connect, Google Fit, MyFitnessPal & Runtastic Wearable Connect cùng với bảng xếp hạng để bạn có thể cạnh tranh với bạn bè.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Nhờ có những ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad, người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Từ dó có thể thay đổi chế độ ăn uống và thường xuyên tập
  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Kiểm tra sức khỏe ổ SSD, tối ưu hóa ổ SSD bằng SSDLife Pro
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD là thiết bị ổ cứng thế hệ mới hiện nay có tốc độ đọc ghi nhanh hơn nhiều lần so với HDD truyền thống. SSD khá đắt tiền nên bạn cần quan tâm và bảo quản chúng cẩn thận. Và SSDLife Pro sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm giúp bạn theo dõi tình trạng và tối ưu hóa SSD.
  • Hướng dẫn kiểm tra sức khỏe của Ram trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Như đã biết, RAM là một trong những thành phần quan trọng nhất trong máy tính, việc đảm bảo sức khỏe cũng như kiểm tra RAM trên Windows 10 thường xuyên là việc mà bạn nên làm, với hướng dẫn sau đây Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách để test RAM bằng Memtest86 để biết RAM đang ở tình trạng thế nào nhé.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Viết thư hỏi thăm sức khỏe thầy giáo cũ 20-11
    Bạn muốn viết thư hỏi thăm sức khỏe thầy giáo cũ nhưng không biết viêt như thế nào để có thể bày tỏ được tình cảm, lòng biết ơn cũng như lời hỏi thăm sức khỏe đến thầy, vậy hãy tham khảo những bức
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Mắt phải giật hay nháy là tốt hay xấu, báo điềm gì?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hiện tượng mắt phải giật, nháy được xem là biểu hiện bình thường, nhưng nếu như nháy mắt phải liên tục thì bạn cần để ý. Theo quan niệm của ông cha, nếu không phải biểu hiện về tình trạng sức khỏe thì mắt phả nháy mang tới điềm báo gì đó, tốt hoặc xấu còn tùy vào khung giờ, giới tính.
  • Hướng dẫn cập nhật tình hình virus Corona trên trình duyệt Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Thay vì đọc tin từ các nguồn không rõ ràng, cập nhật tình hình virus Corona trên trình duyệt Cốc Cốc là cách làm hiệu quả và đáng tin cậy, bởi các thông tin về tình hình virus Corona đêu được Cốc Cốc trình bày dễ hiểu và dẫn trực tiếp từ Bộ Y Tế hay Tổ chức Y Tế thế giới.
  • Ngày tốt nhập trạch tháng 6 năm 2023
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Theo quan điểm phong thủy, ngày tốt là ngày có trường năng lượng may mắn, cát lợi, rất thuận lợi để thực hiện những công việc quan trọng. Dưới đây là danh sách ngày tốt nhập trạch tháng 6 năm 2023 mà gia chủ cần lựa chọn để chuyển, dọn về nhà mới nhằm thu hút sức khỏe, tiền tài, may mắn và hạnh phúc cho gia đình bản mệnh.
  • Cách tính ngày dự sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lần đầu tiên làm mẹ luôn mang lại tâm lí hoang mang cho những bà mẹ trẻ, bởi vậy nắm được cách tính ngày dự sinh cũng là kiến thức khá cần thiết cho các bà bầu để có thể chuẩn bị sẵn sàng tâm lí và sức khỏe đón chào em bé khỏe mạnh chào đời.
  • Cách xem hướng xuất hành năm 2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xem tuổi xông nhà hay cách xem hướng xuất hành năm 2018 luôn là những kinh nghiệm, phong tục tập quán từ lâu đời của Việt Nam mỗi khi tết đến xuân về. Xem hướng xuất hành 2018 được coi là một nét đẹp văn hóa tinh thần với mong muốn lựa chọn được hướng xuất hành tốt vào đầu năm thì năm đó công việc được thuận lợi, sức khỏe tốt cũng như gia đình sẽ luôn được hòa thuận ấm êm.
  • HDDLife Pro - Kiểm tra "sức khỏe" toàn diện cho ổ cứng máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu máy tính của bạn hoạt động chậm chạp, không ổn định, thường xuyên khởi động lại máy dù đã cài lại Windows. Có thể máy tính của bạn bị lỗi ổ cứng, bad ổ cứng, tuy nhiên để chắc chắn hơn hãy sử dụng phần mềm HDDLife Pro để kiểm tra tình trạng, sức khỏe ổ cứng một cách nhanh chóng và chính xác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Fit cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi fit cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mi Fit cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apple Health 3/5 Ứng dụng theo dõi sức khỏe trên iPhone
  • Mi Fit 0/5 Theo dõi giấc ngủ và sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm