download Epson Event Manager Utility 3.11.53

Epson Event Manager Utility

 3.11.53

Download Epson Event Manager Utility - Kích hoạt chức năng Scan từ máy Epson

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/02/2020

Epson Event Manager Utility là công cụ kích hoạt chức năng EPSON Scan Utility, dành cho những ai muốn truy cập nhanh các nút trên thiết bị scan để khởi chạy các chương trình scan tài liệu cũng như truy cập các tùy chọn cấu hình và cải thiện hiệu suất làm việc của bạn.


Epson Event Manager Utility mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp bạn thực hiện các thao tác quét tài liệu sang email, quét tài liệu sang dạng văn bản PDF hoặc chỉ đơn giản là quét tài liệu và lưu vào máy tính khi các nút Scan to Email, Scan as PDF hoặc Scan to PC trên các máy in Epson không hoạt động.

Advanced Scan to PDF Free cũng có chức năng quét nhiều định dạng tài liệu sang file PDF, đồng thời có thể chỉnh sửa các tài liệu được quét, ngoài ra Advanced Scan to PDF Free còn hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm email và gửi file đính kèm để chia sẻ file PDF.


Epson Event Manager Utility
Download Epson Event Manager Utility - Phần mềm Kích hoạt chức năng Scan từ máy Epson

 

Epson Event Manager Utility được thiết kế với tính năng chạy ngầm trong hệ thống và lắng nghe những sự kiện được máy scan tạo ra, phát hiện khi có nút được nhấn và thực hiện hoạt động tương ứng. Công cụ hỗ trợ tính năng lưu các cài đặt scan hiện tại, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những lần sử dụng máy scan Epson tiếp theo.

Ngoài ra, Epson Event Manager Utility còn cấp quyền truy cập tới các cài đặt scan và thay đổi các thông số chất lượng đầu ra để tối ưu hóa các tập tin ảnh được tạo. Tab Folder Settings cung cấp tính năng tự động mở tập tin mới thông qua hành động giám sát thư mục từ ổ đĩa cứng.

Để Scan ảnh với chất lượng tốt nhất, VueScan sẽ là lựa chọn phù hợp tương thích với hầu hết các máy quét ảnh, quét phim phổ biến, VueScan hỗ trợ trên loại máy 700 scan phổ biến hiện nay và trên 209 định dạng hình ảnh.

Các tính năng chính của Epson Event Manager Utility:

- Kích hoạt chức năng EPSON Scan Utility.

- Lưu các cài đặt scan hiện tại.



Liên kết tải về - [16.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Epson Event Manager Utility - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epson Event Manager Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epson event manager utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epson Event Manager Utility 3.11.53


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm