download eqMac for Mac 2.0

eqMac for Mac

 2.0

Download eqMac for Mac - Tùy chỉnh và tăng chất lượng âm thanh trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/04/2018

eqMac for Mac là chương trình hiệu chỉnh âm thanh toàn hệ thống dành cho máy tính Mac OS X, góp phần cải thiện chất lượng âm thanh của máy lên đáng kể. eqMac for Mac cung cấp nhiều tính năng hữu ích, nâng cao trải nghiệm âm nhạc với hệ điều hành Mac của người dùng.


eqMac for Mac được phát triển trong hơn 1200h, cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ người dùng xử lý âm thanh trong máy tính, như điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh độ cân bằng âm thanh, hỗ trợ bộ loa máy tính và hiệu chỉnh âm thanh hệ thống.

Boom 2 for Mac hỗ trợ âm thanh dành cho máy Mac, điều khiển âm lượng theo ý muốn có thể tăng mức vượt quá giới hạn thông thường, ....Boom 2 for Mac cho phép bạn tận hưởng những giờ phút giải trí khi xem phim, chơi game, nghe nhạc tuyệt vời hơn...

Ứng dụng nguồn mở eqMac for Mac cho phép bạn kiểm tra các bản cập nhật mới, để tìm, sửa lỗi và hoàn thiện các tính năng của nó. Nếu đôi khi âm thanh trong máy tính xuất hiện lỗi, thay vì khởi động lại ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút Reload nằm giữa các thanh Volume và Frequency để reset lại ứng dụng và sửa lỗi nói trên.

FxSound Enhancer cũng là phần mềm có các chức năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp trên windows, giúp bạn xem phim nghe nhạc tuyệt vời hơn, bên cạnh đó FxSound Enhancer còn hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng giữa loa và tai nghe, thể loại âm nhạc và giọng nói.

Các tính năng chính của eqMac for Mac:

- Hiệu chỉnh âm thanh hệ thống.

- Cải thiện chất lượng âm thanh máy tính.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm sao để học sinh nghe rõ file âm thanh của giáo viên khi dạy bằng phần mềm Zoom
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Chất lượng âm thanh được xem là yếu tố quan trọng nhất trong thành công chung của cuộc họp hay buổi dạy trực tuyến thông qua Zoom. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số tip để học sinh nghe rõ file âm thanh của giáo viên khi dạy bằng phần mềm Zoom.
  • Bản cập nhật FxSound Enhancer 13.028
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm FxSound Enhancer hỗ trợ tăng chất lượng âm thanh, có thiết kế phù hợp với tất cả hệ thống âm thanh trên máy tính, nó sử dụng xử lý cấp cao nhất để mang lại âm lượng lớn hơn và chất lượng hơn, nhà sản xuất vừa phát hành phiên bản FxSound Enhancer 13.028 nhưng chưa cung cấp thông tin thay đổi về bản cập nhật.
  • Tip cải thiện chất lượng cuộc gọi video call trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Từ khâu thiết lập ánh sáng đến điều chỉnh âm thanh, là những bước cực kỳ đơn giản nhưng có thể mang lại cho người dùng Macbook trải nghiệm gọi video call "hoàn hảo". Ngoài các tip trên, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số tip cải thiện chất lượng cuộc gọi video call trên Macbook khác mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • 6 cách cải thiện hiệu suất chơi game PC năm 2018
    Windows là một trong những nền tảng quan trọng để chơi game. Vì vậy bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 6 cách cải thiện hiệu suất chơi game PC năm 2018 để tối ưu hóa hiệu suất chơi
  • Cải thiện hiệu suất chơi game trên thiết bị Android
    Ngoài chơi game trên máy tính, console, người chơi có thể chơi trên cả thiết bị di động như Android và iOS. Tuy nhiên vấn đề đôi khi kích thước các game di động khá nặng và không phải ai cũng sở hữu
  • Excel Online có thêm bảng màu tùy chỉnh và các cải tiến về định dạng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Microsoft vừa bổ sung một số tính năng mới cho Excel Online phiên bản web để cải thiện hiệu suất và trải nghiệm sử dụng của người dùng. Những bổ sung mới bao gồm bảng màu tùy chỉnh, vẽ và xóa đường viên, thanh công cụ thu nhỏ, cải tiến bảng và định dạng...
  • Thủ thuật tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Có thủ thuật nào để tăng tốc iPhone bị chậm chạy nhanh hơn không? Câu trả lời là có và trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn một số cách đơn giản để tăng tốc iPhone hiệu quả mà bạn có thể tự thực hiện.
  • Google Chrome cải thiện tích hợp chống virus và bổ sung tính năng tìm kiếm tab mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Google đang triển khai 2 tính năng mới, cho phép bạn truy cập các trang trình duyệt trực tiếp từ thanh địa chỉ và dễ dàng điều hướng giữa các tab đang mở. Bên cạnh đó, công ty cũng đang thử nghiệm một tính năng mới gọi là Tab Search, giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí các tab đang mở, đồng thời cải thiện khả năng tích hợp của Chrome với phần mềm chống virus trên Windows 10.
  • 5 tùy chỉnh trên Word giúp cải thiện hiệu suất làm việc
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bằng cách tùy chỉnh một số cài đặt trên Word 2019, 2016, 2013 để trải nghiệm và cải thiện tốc độ làm việc nhanh hơn. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Luyện nghe tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết khi học tiếng Anh thì đa phần người học gặp khó khăn nhiều nhất ở kỹ năng nghe. Đã không ít lần bạn quyết tâm luyện nghe tiếng Anh để cải thiện kỹ năng nghe nói để giao tiếp tốt hơn trong công việc nhưng vẫn chưa thành công? Đọc bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm ra phương pháp luyện nghe hiệu quả nhất cho mình nhé.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Cách cải thiện hiệu suất Windows 10, tăng tốc độ hệ thống
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Làm thế nào để cải thiện hiệu suất máy tính Windows 10 là chủ đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Khi cảm thấy máy tính của mình bỗng dưng chạy chậm dần, bạn sẽ phải tìm cách cải thiện hiệu suất, tăng tốc Windows 10. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ tập trung vào phần giới thiệu và hướng dẫn cho bạn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính của mình.
  • Bluetooth 5.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ của chúng ta từ những năm 2000. Nó là thứ mà chúng ta sử dụng để kết nối tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây và các phụ kiện khác của máy tính và điện thoại thông minh. Mặc dù là một phần vô cùng trọng yếu của công nghệ không dây nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình. Kết nối Bluetooth không ổn định, tốc độ truyền dữ liệu thấp và không có tính năng nào đặc biệt nổi bật. Tất cả sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới và dưới đây là mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eqMac for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eqmac for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm