download Breakaway Audio Enhancer  1.42.00

Breakaway Audio Enhancer

  1.42.00

Download Breakaway Audio Enhancer - Tăng chất lượng âm thanh khi nghe nhạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/01/2022

Breakaway Audio Enhancer là gói phần mềm được thiết kế nhằm giúp người dùng cải thiện trải nghiệm nghe nhạc bằng cách cung cấp các tính năng nâng cao, tương tự với các tính năng chuyên nghiệp trong phòng thu, cũng như nâng cao và kiểm soát đầu ra audio với các tùy chọn và hiệu ứng cao cấp hỗ trợ tất cả các trình chạy tương thích trên Windows.


Breakaway Audio Enhancer mang đến cho người dùng một hệ thống chất lượng phát sóng mới nhằm nâng cao chất lượng âm thanh của tất cả các bản audio trên PC và hoàn toàn thay đổi trải nghiệm nghe nhạc của người dùng từ trình tạo Volume Logic.

Giờ đây, với Breakaway Audio Enhancer, tất cả bản nhạc, phim, và âm thanh đều được đọc với chất lượng, độ ổn định và chiều sâu tốt nhất. Quy trình xử lý audio nhiều băng tần nổi trội cho phép cân bằng tất cả các định dạng audio cùng chế độ định lượng chính xác và chi tiết hỗ trợ người dùng theo dõi thao tác hoạt động của ứng dụng.

DFX Audio Enhancer cũng là ứng dụng tương tự giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của các ứng dụng nghe nhạc xem phim trên máy tính. Hơn nữa, DFX Audio Enhancer còn giúp bạn tối ưu hóa tính năng nghe nhạc của tai nghe và loa mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho bạn.

Không chỉ cải thiện chất lượng Audio, công cụ DFX Audio Enhancer còn hỗ trợ tăng âm lượng loa, kích volume loa máy tính hiệu quả. Bạn xem hướng dẫn tăng âm lượng loa, kích volume loa máy tính bằng DFX Audio Enhancer được trình bày chi tiết ở mục thủ thuật của chúng tôi.

breakaway audio enhancer

Breakaway Audio Enhancer hỗ trợ người dùng kiểm soát các âm thanh phát ra từ các trình duyệt Internet và các ứng dụng khác, và đặc biệt là các ca khúc ưa thích. Đồng thời, tiện ích Breakaway Audio Enhancer còn có khả năng tự động điều chỉnh âm lượng và cân bằng âm thanh từ các nguồn khác nhau, đồng nhất chúng trong một bản audio thành phẩm. Như vậy, người dùng không còn phải điều chỉnh âm lượng cho các tập tin audio nhất định cũng như giảm bớt âm lượng cho các bản audio có tiếng to nữa.

Để khuếch đại âm thanh trên máy tính, Sound Booster chính là giải pháp cho bạn. Phần mềm Sound Booster rất hữu ích với những máy tính có chất lượng âm thanh kém, nghe không rõ ràng, có thể tăng volume vượt ngưỡng giới hạn.

Tuy nhiên, Breakaway Audio Enhancer không thực sự thay đổi hay sửa các tập tin, mà chỉ đơn giản là tạo âm thanh sống động như trong thời gian thực, nhờ thế người dùng được thưởng thức âm nhạc trọn vẹn nhất.

Chương trình Breakaway Audio Enhancer khá dễ cấu hình, nhờ một trình thuật sĩ cài đặt 'Setup Wizard' hướng dẫn người dùng thực hiện từng bước qua toàn bộ quy trình và chạy thử các âm thanh tạo thành và lựa chọn các điểm cần cải thiện.

Sau khi tải Breakaway Audio Enhancer về máy và cài đặt ứng dụng, cửa sổ chính của Breakaway Audio Enhancer sẽ hiển thị và cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng bản nhạc. Ngoài ra, Breakaway Audio Enhancer còn cung cấp một menu chuyên dụng cho phép lựa chọn tính năng Cài đặt trước 'Core Preset' ưa thích cho các âm thanh đầu ra.

Tính năng cài đặt trước 'Reference Classical' của phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh trên windows này giúp người dùng độ cân bằng quang phổ trong bản nhạc cổ điển, đồng thời cấu hình 'Easy Listening' cực kỳ phù hợp khi chơi nhạc nền, mang đến những trải nghiệm nghe nhạc mượt mà, dễ chịu.

Để theo dõi phim mà không cần phải điều chỉnh âm lượng liên tục, người dùng nên sử dụng tính năng cài đặt trước 'Reference Movie' để đảm bảo luôn giữ cho âm thanh trong đoạn hội thoại giữa các nhân vật sao cho dễ nghe hơn, cũng như hạ tông các hiệu ứng đặc biệt trong phim.

Công cụ Breakaway Audio Enhancer giúp người dùng cải thiện các âm thanh phát ra từ các trình đọc phương tiện Windows, hoạt động như một bộ lọc trung gian giữa trình đọc và loa.

Với Breakaway Audio Enhancer, người dùng sẽ không còn phải e ngại vấn đề điều khiển âm lượng cho những âm điệu quá yên tĩnh hay những track quá sôi động, quá ầm ĩ nữa - và chỉ cần ngồi thưởng thức mà thôi. Breakaway Audio Enhancer còn sở hữu một giao diện làm việc gọn gàng và khá lớn, phần mở rộng Windows Explorer, và các thuật sĩ cài đặt hỗ trợ tối ưu hiệu năng làm việc của hệ thống.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tính năng nâng cao và kiểm soát đầu ra audio.

- Hỗ trợ tính năng điều chỉnh âm lượng.

- Giao diện làm việc gọn gàng.

- Hỗ trợ tính năng tự động điều chỉnh âm lượng và cân bằng âm thanh.

- Hỗ trợ các công nghệ chuyên nghiệp như của DJ, đài phát thanh và các chương trình phát trên web.

Yêu cầu hệ thống:

- CPU: Hỗ trợ CPU từ Pentium 4 trở lên.

- Bộ nhớ: Chiếm dụng 2 GB trở lên đối với các hệ điều hành Vista 64 bit, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Những cải tiến trong phiên bản Breakaway Audio Enhancer mới nhất:

- Phiên bản 1.40.03 hỗ trợ trình cài đặt và trình điều khiển cải tiến Breakaway Pipeline.


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Breakaway Audio Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat breakaway audio enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Breakaway Audio Enhancer 1.42.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm