download Waves 10.4.8

Waves

 10.4.8

Download Waves - Xử lý track nhạc, nâng cao chất lượng âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2019

Waves là ứng dụng hỗ trợ người dùng xử lý hậu kỳ cho các track nhạc nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng cho bản nhạc đó qua các công cụ tích hợp giảm nhiễu tiếng, hiệu chỉnh âm thanh, nén tiếng, xử lý hiệu ứng vang âm, v.v.


Nếu bạn đang tìm kiếm những tiện ích hiện đại, hỗ trợ bạn xử lý hậu kỳ cho các track nhạc, thì Waves chính là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Waves cho phép bạn áp dụng hiệu ứng miền thời gian, hiệu chỉnh âm thanh, kiểm soát hiệu ứng động, giảm nhiễu tiếng, v.v.

Dexster cũng là phần mềm giúp bạn chỉnh sửa, thêm hiệu ứng độc đáo cho các track nhạc, từ đó cải thiện chất lượng âm thanh cũng như tạo ra bản nhạc như ý muốn, Dexster hiển thị dạng sóng âm thanh trong một cửa sổ đặc biệt để người dùng tiện theo dõi và biên tập.

Một tính năng nổi bật khác của Waves là menu License, cho phép bạn quản lý các giấy phép sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn, cũng như vô hiệu hóa hay kích hoạt các sản phẩm từ máy tính này sang máy tính khác. Trong thực tế, khi truy cập tùy chọn Manage License, bạn có thể di chuyển chúng giữa các máy tính, bật chúng trên nhiều thiết bị hay trong đám mây.

Phần mềm Traktor Pro cũng hỗ trợ biên tập track nhạc  cho phép bạn bạn chỉnh sửa nhạc, phối nhạc và tạo nhạc DJ hiệu quả, với Traktor Pro bạn có thể tạo ra được những sáng tạc của riêng mình, những bản hòa âm tuyệt vời về âm sắc, trường độ và cao độ.

Các tính năng chính của Waves:

- Xử lý hậu kỳ cho các track nhạc.

- Hiệu chỉnh âm thanh.

- Nén tiếng.

- Xử lý hiệu ứng vang âm.

- Quản lý giấy phép sử dụng sản phẩm.



Liên kết tải về - [180 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xử lý hay sử lý đúng chính tả tiếng Việt?
    "S" và 'x", "L" và "n" là các âm rất khó phân biệt khi sử dụng tiếng Việt để nói, viết, diễn đạt ý. Điển hình trong đó phải kể đến cặp từ dễ gây nhầm lẫn như xử lý và sử lý. Bài viết dưới đây,
  • Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trình bày bố cục văn bản word ở dạng cột sẽ giúp cho văn bản thêm phần trực quan, sinh động, thu hút được người xem. Tuy nhiên, trong quá trình tạo cột, bạn gặp phải một số vấn đề. Vậy hãy tham khảo cách xử lý cột trong Word hay gặp dưới đây để khắc phục nhanh chóng, dễ dàng.
  • Avicii Invector Encore Edition đã ra mắt với 10 track nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hello There Games và Wired Productions đã hợp tác để ra mắt gói DLC Avicii Invector : Encore Edition nhằm mục đích tưởng nhớ siêu sao EDM quá cố, Tim 'Avicii' Bergling - chủ nhân của bản hit Wake Me Up đình đám, với 10 track nhạc hoàn toàn mới.
  • Paint.NET 4.2.10 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Paint.NET là công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng nổi tiếng cho người dùng Windows, chương trình Paint.NET dễ sử dụng và có nhiều chức năng xử lý ảnh hữu ích, giúp năng cao hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của nó, phiên bản 4.2.10 mới nhất đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý như sau.
  • Hướng dẫn xử lý ảnh cơ bản bằng Google Picasa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nhiều bạn đã biết tới việc lưu trữ hình ảnh lên mạng bằng Picasa, nhưng ít ai biết rằng phần mềm này còn có những tính năng chỉnh sửa ảnh khá mạnh mẽ và dễ sử dụng nữa
  • Khắc phục, xử lý sự cố trên trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhiều khi bạn sử dụng Firefox để lướt Web, đột nhiên nó tự động khởi động lại, hay bị treo một lúc rồi mới sử dụng tiếp được, thậm chí nhiều lúc bật rồi đợi mãi mà không lên... Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục sự cố trong Firefox.
  • Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    WannaCry là một loại ransomware (virus tống tiền) đang tấn công rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên thế giới hiện nay. Khi máy tính bị nhiễm virus Wanna Cry nó sẽ nhanh chóng lây nhiễm lên toàn bộ hệ thống và các máy tính có kết nối, sau đó nó sẽ mã hóa tệp tin và yêu cầu người dùng nộp một khoản phí không hề nhỏ để được mở khóa chính dữ liệu của mình. Vậy chúng ta phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm ra giải pháp trong bài viết dưới đây.
  • iTunes - Xử lý lỗi không kết nối với iTunes Store
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chức năng iTunes Store có sẵn trên phần mềm quản lý và nghe nhạc Itunes cho phép người dùng tìm kiếm và tải xuống các bài hát có sẵn trên mạng Internet. Tuy nhiên gần đây nhiều người thắc mắc họ không thể kết nối được với chức năng này, taimienphi.vn sẽ giúp người dùng khắc phục tình trạng này.
  • Virtual DJ Pro - Xử lý lỗi "Protection error 8"
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lỗi Protection error 8 là lỗi không quá lạ và rất nhiều người đã từng gặp phải sau khi cài đặt xong phần mềm Virtual DJ Pro để mix nhạc. Bài viết dưới đây của taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục sự cố này, trả lại hoạt động bình thường cho tiện ích.
  • Phát hiện và xử lý kết nối ẩn, tiến trình ẩn nguy hiểm trong Windows
    Trong quá trình sử dụng Internet, chúng ta phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ về virus máy tính cũng như tấn công an ninh mạng. Những nguy cơ luôn hiện hữu và chúng ta cần luôn phải tự bảo vệ mình
  • Phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho cả Mac và Windows, các bạn có thể tham khảo những phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows được giới thiệu ngay sau đây. Việc sở hữu được một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh lung linh theo đúng sở thích của mình.
  • Link tải Adobe Audition CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adobe Audition CC là phần mềm chỉnh sửa âm thanh toàn diện cho xử lý hậu kỳ video, podcast và khôi phục âm thanh. Không chỉ có các chức năng chỉnh sửa mà Adobe Audition còn có khả năng thu âm và xử lý đồng thời nhiều track âm thanh, được liên kết với Digital Audio Workstations (DAWs).
  • KMPlayer - Xử lý lỗi không mở được file MP4, FLV
    KMPlayer là phần mềm nghe nhạc, xem phim nổi tiếng nhất hiện nay và xem được hầu hết các định dạng Video, Audio. Tuy nhiên với một số máy tính, khi cài KMPlayer lại không xem được các file MP4, FLV,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waves được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waves là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dexster 3,7/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho track nhạc
  • FxSound Enhancer 5/5 Nâng cao chất lượng âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm