download Flat Equalizer Cho Android

Flat Equalizer

 Cho Android

Download Flat Equalizer - Tăng âm lượng loa, cải thiện âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2019

Flat Equalizer cung cấp bộ chỉnh âm, tăng cường âm lượng và trình ảo hóa cho điện thoại mang đến không gian giải trí tuyệt vời nhờ chất lượng âm thanh được cải thiện, giống với phần mềm tăng âm lượng loa máy tính mà bạn từng sử dụng. Đây cũng là một công cụ tăng cường loa tuyệt vời nếu bạn sử dụng loa Bluetooth để nghe nhạc, hoặc nghe nhạc với tai nghe bình thường của bạn.


1. Giới thiệu về Flat Equalizer

Flat Equalizer mang đến nhiều tính năng khác nhau bao gồm EQ 5 băng tần để cân bằng âm nhạc, amp, tăng âm trầm, ảo hóa 3D, điều khiển âm lượng qua thanh trượt. Bạn có thể điều khiển Equalizer FX, Bass Boost, Sound Boost và Virtualizer một cách độc lập, điều đó có nghĩa là bạn không cần bật EQ để kích hoạt Bass Boost. Thưởng thức các bài hát yêu thích với bộ tinh chỉnh âm thanh tuyệt vời bằng tai nghe hoặc loa Bluetooth.

flat equalizer

Download Flat Equalizer, Tăng âm lượng loa, cải thiện âm thanh

Flat Equalizer hoạt động với tất cả các trình phát nhạc và video, giao diện người dùng được đơn giản hóa theo phong cách của Google, có chủ đề màn hình tối và sáng. Ứng dụng cũng mang đến nhiều cài đặt âm thanh cho các thể loại âm nhạc khác nhau, cài đặt và sử dụng đơn giản: mở trình phát nhạc của bạn, truy cập ứng dụng ứng dụng Bass Booster này và điều chỉnh mức độ và tần số âm thanh, đặt tai nghe để nghe nhạc hay nhất.

2. Các tính năng chính của Flat Equalizer:

- Tăng âm lượng, chất lượng âm thanh.
- 5 băng tần để cân bằng âm nhạc.
- Hiệu ứng ảo hóa 3D.
- Điều khiển âm lượng qua thanh trượt.
- Hoạt động với tất cả trình phát nhạc và video.

3. Soft liên quan

Với nền tảng máy tính, DFX hay FxSound là những phần mềm thường được lựa chọn nhất cho mục đích tăng âm lượng và chất lượng âm thanh, với DFX hay FxSound bạn sẽ được cung cấp nhiều chế độ điều khiển loa, các hiệu ứng âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flat Equalizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flat equalizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flat Equalizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm