download ESET SysRescue 1.0.20.0

ESET SysRescue

 1.0.20.0

Download ESET SysRescue - Tạo USB Boot cứu hộ hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/06/2022

ESET SysRescue vừa là công cụ tạo usb boot vừa là phần mềm diệt virus với khả năng tạo như CD/DVD bootable hoặc USB bootable và sau đó bạn có thể dùng chúng để boot một thiết bị máy tính bị nhiễm virus, mã độc hay phần mềm độc hại, quét và loại bỏ hoàn toàn những mối nguy hiểm này một cách an toàn.


1. Giới thiệu về ESET SysRescue

Ưu điểm lớn nhất của ESET SysRescue là mặc dù nó chạy một cách độc lập với hệ điều hành chủ của thiết bị nhưng phần mềm này lại có quyền truy cập trực tiếp vào các ổ đĩa của máy tính và hệ thống tệp được lưu trên thiết bị đó. Điều này cho phép bạn loại bỏ hoàn toàn những tệp tin độc hại mà trong điều kiện hoạt động bình thường, việc này gần như không thể.

eset sysrescue live

ESET SysRescue, Tạo USB Boot cứu hộ hệ thống

ESET SysRescue được trang bị rất nhiều tính năng cũng như tùy chọn, mang tới cho người dùng những bộ công cụ hữu ích nhất, có khả năng đáp ứng tốt gần như mọi nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Mặc dù vậy, giao diện người dùng trên ESET SysRescue Live cũng khá trực quan, dễ để làm quen.

2. Những tính năng chính của ESET SysRescue:

- Tạo USB, CD/DVD bootable.
- Hoạt động độc lập với hệ điều hành chủ, cho phép xóa các file đặc biệt.
- Nhiều tùy chọn quét file theo nhiều tiêu chí khác nhau như kích cỡ file, thời gian quét, nesting level...
- Phân loại, lưu trữ các file bị lây nhiễm virus một cách an toàn.

3. App liên quan

Còn ESET NOD32 Antivirus là phần mềm diệt virus đến từ ESET với khả năng phát hiện những loại virus chưa từng xuất hiện, khả năng khôi phục hệ thống với chế độ loại bỏ rootkit, cải tiến công cụ quét bộ nhớ, bảo vệ cho trình duyệt, bên cạnh đó ESET NOD32 Antivirus còn giúp chặn các đường link liên kết thiếu an toàn từ mạng xã hội.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESET SysRescue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eset sysrescue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ESET SysRescue 1.0.20.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm