download Extreme GT Racing Car Stunts Cho Android

Extreme GT Racing Car Stunts

 Cho Android

Download Extreme GT Racing Car Stunts - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2020

Extreme GT Racing Car Stunts là tựa game đua xe thú vị dành cho game thủ đam mê tốc độ. Tham gia Extreme GT Racing Car Stunts và thể hiện kỹ năng lái xe của riêng mình trên những địa hình khó khăn nhất và cố gắng về đích đầu tiên.


Giới thiệu Extreme GT Racing Car Stunts:

Extreme GT Racing Car Stunts không mang đến những cuộc đua trên đường phố hay xa lộ mô phỏng những màn lái xe và biểu diễn kỹ thuật mạo hiểm như nhào lộn, bốc đầu, nhảy xa, lái xe trong vòng tròn... trên đường đua độc lập. Gameplay nhịp độ nhanh, thích hợp cho những người chơi đam mê các trò cảm giác mạnh và mạo hiểm. Bạn sẽ được phô diễn những màn nhào lộn, drift, nhảy, cao nhảy trên không... chân thực đến nghẹt thở.

extreme gt racing car stunts

Download Extreme GT Racing Car Stunts - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Trong cuộc đua sinh tử với game đua xe offline Extreme GT Racing Car Stunts, người chơi cần đảm bảo chiếc xe luôn nằm trên đường đua và giữ bình tĩnh ttrong suốt hành trình. có rraats nhiều thử thách để bạn chinh phục cùng chiếc xe đua thể thao như nhảy trên không để chuyển từ đường ddua này sang đường đua khác, lên xuống dốc hay đua xe trong khu vực vòng tròn cực khó. Khi chinh phục các thử thách trong game bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Các tính năng chính của Extreme GT Racing Car Stunts:

- Nhiều chiếc xe GT khác nhau.

- Động cơ mạnh mẽ.

- Hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian nhất định.

- Nhiều cấp độ để kiểm tra kỹ năng.

- Lái xe trên những đường đua mạo hiểm.

- Vật lý thực tế và đồ họa tuyệt đẹp.

Game liên quan:

VR Real Car Furious Racing cũng là tựa game đua xe được xây dựng theo phong cách thực tế ảo hấp dẫn, đua xe VR Real Car Furious Racing cùng với những chiếc kính VR sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chân thực hơn bao giờ hết.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme GT Racing Car Stunts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme gt racing car stunts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme GT Racing Car Stunts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm