download VR Real Car Furious Racing Cho Android

VR Real Car Furious Racing

 Cho Android

Download VR Real Car Furious Racing - Game đua xe thực tế ảo cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2021

VR Real Car Furious Racing là tựa game đua xe thực tế ảo với chất lượng đồ họa, âm thanh đỉnh cao. VR Real Car Furious Racing mang đến trải nghiệm tốc độ cao chân thực nhất trên các thiết bị di động Android.


Giới thiệu VR Real Car Furious Racing:

Trong game VR Real Car Furious Racing, người chơi sẽ được tham gia vào nhiều đường đua, nhiều chế độ đua khác nhau. Đồng thời cũng sẽ có cơ hội được điều khiển nhiều loại xe hiện đại. Mô hình vật lý mới được áp dụng trong trò chơi giúp mang đến cảm giác chuyển động vô cùng chân thực khi đua xe. Bạn có thể đua xe trong các điều kiện thời tiết, thời gian khác nhau, bất kể đua xe trong lúc nào thì những màn vượt mặt, quét lốp, pha va chạm vẫn sẽ được khắc họa đến từng chi tiết.

vr real car furious racing

Download VR Real Car Furious Racing - Game đua xe thực tế ảo cho điện thoại Android

Không có tựa game nào khác có khả năng cung cấp mô phỏng đua xe thực tế tốt hơn trong VR Real Car Furious Racing. Tải ngay trò chơi này về và trải nghiệm game đua xe đích thực. Đâylà trò chơi dành cho fan của game đua xe offline, game mô phỏng đua xe, game tổng hợp hay bất kỳ điều gì liên quan đến xe tô tô. VR Real Car Furious Racing miễn phí cho mọi người.

Các tính năng chính của VR Real Car Furious Racing:

- Cuộc đua ô tô sôi động.

- Hình ảnh 3D tuyệt đẹp.

- Xử lý xe mượt mà.

- Nhiều loại xe khác nhau.

- Mô phỏng vô cùng thực tế.

Game liên quan:

Ultimate Drifting cũng là tựa game đua xe với đồ họa thực tế và điều khiển chân thực, Ultimate Drifting mang đến cho bạn nhiều chế độ đua xe hấp dẫn, thử thách kỹ năng lái xe của mình với bạn bè hoặc AI thông minh.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Real Car Furious Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr real car furious racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Real Car Furious Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm