download Trials Fusion Phiên bản Steam

Trials Fusion

 Phiên bản Steam

Download Trials Fusion - Game đua xe nhào lộn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/03/2019

Trials Fusion là phiên bản mới nhất của dòng game đua xe kết hợp biểu diễn mô tô mạo hiểm Trials. Trials Fusion mang tới nhiều cải tiến mang tính đột phá khi được xây dựng trên nền bối cảnh trương lai giả tưởng, người chơi sẽ có được những trải nghiệm mãn nhãn với những pha nhào lộn trên không đầy phấn khích và vui nhộn.



Sau một vài năm vắng bóng, series Trial một lần nữa mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị thông qua Trials Fusion, một sản phẩm do hãng RedLynx phát triển và Ubisoft phát hành. Mặc dù không được xếp vào hàng bom tấn nhưng sau nhiều giờ chinh chiến trong những tựa game bắn súng, nhập vai truyền thống, lúc này người chơi luôn cần tới những trò chơi mang tính giải trí như Trials Fusion.

trials fusion

 

Download Trials Fusion - Game đua xe biểu diễn

Trials Fusion mang tới cho game thủ nhiều phần chơi, bên trong mỗi phần đó là vô số các nhiệm vụ và màn chơi nhỏ đa dạng. Chính điều đó đã tạo cho người chơi một cảm giác mới mẻ và hứng thú mỗi lần đăng nhập vào game. Để vượt qua những thử thác trong game thì điều quan trọng nhất đó là bạn phải nắm vững và rèn luyện thành thạo các kỹ năng cơ bản cũng như combo động tác nâng cao. Nếu vội vàng chuyển sang nhiệm vụ khó thì khả năng thành công sẽ rất thấp.

Trials Fusion đưa người chơi vào những bạn đua gay cấn không giới hạn. Sử dụng các kỹ năng của bạn để vượt qua những chặng đường đầy thử thách, những đoạn dốc nguy hiểm. Bạn cũng có thể theo dõi thông tin của những người chơi khác trên khắp thế giới. Cho dù đang đua một mình, với bạn bè, hoặc trong một giải đấu toàn cầu, cạnh tranh quyết liệt luôn là yếu tố bắt buộc bạn phải vượt qua.

Và đua xe trong Trials Fusion chỉ là sự bắt đầu của một loạt các thử thách đan chờ đợi người chơi ở phía trước. Một thế giới phong phú biểu diễn nhào lộn đẹp mắt sẽ được tạo nên bởi những tay đua đẳng cấp, đang chờ đợi những người yêu thích khám phá và chinh phục. Với sự hỗ trợ và update liên tục của các tính năng mới, những trải nghiệm sẽ tiếp tục được mở rộng và thách thức người chơi theo những cách mới mẻ và vui nhộn.

trials fusion 2

 

Tải Trials Fusion - Game đua xe nhào lộn cho PC

Có thể nói cảm xúc mãn nhãn và hồi hộp đến nghẹt thở mà Trials Fusion mang lại sẽ rất ít tựa game nào cùng thể loại có thể sánh kịp. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác xe lao xuống dốc bậc thang nối từ mặt đất lên đến tận trời cách cả mấy chục tầng nhà. Hoặc khi đường đua ngắt quãng hiện ra từ từ như thách thức khả năng xử lý linh hoạt của bạn. Chưa kể còn có một số nhiệm vụ hóc búa như lao xe được bao xa, bỏ xe quăng người hay nhảy cao. Hình ảnh thường thấy nhất có lẽ là những vụ tai nạn thương tâm, xe thì nổ tung còn người thì bị quăng quật tạo ra một cảm xúc hết sức buồn cười.

Về mặt đồ họa, Trials Fusion được thiết kế với hình ảnh 3D vô cùng chận thực, từ khung cảnh nền cho đến các chuyển động trong game. Cùng với đó là phong cách phối màu rực rỡ và hết sức ấn tượng. Chưa hết, nếu người chơi đã thành thạo các kỹ năng cơ bản và nâng cao thì hoàn toàn có thể tạo ra những pha biểu diễn nhào lộn đẹp mắt đến khó tin.

Cũng là game đua xe nhưng Racer lại đưa người chơi đến một trải nghiệm thú vị khác. Là tựa game đua xe mô phỏng ô tô hoàn toàn miễn phí, Racer áp dụng các đặc tính vật lý của ô tô trong thực tế, mang đến cảm giác chân thực và sống động cho người chơi và hoàn toàn miễn phí; chính vì vậy, bạn chỉ cần tải Racer về máy và cài đặt ứng dụng và thưởng thức những vòng đua nghẹt thở thật dễ dàng.

Pumped BMX 3 cũng là game đua xe biểu diễn với những màn nhào lộn trên không mạo hiểm, qua nhiều địa hình khắc nghiệt, bên cạnh đó Pumped BMX 3 còn mang đến cho bạn những tay đua đẳng cấp trên thế giới.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trials Fusion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trials fusion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trials Fusion Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm