download Reckless Racing 3 Cho Android

Reckless Racing 3

 Cho Android

Download Reckless Racing 3 - Game đua ô tô mạo hiểm cho di động

Thu Hà  cập nhật: 11/12/2018

Reckless Racing 3 là phiên bản kế tiếp của loạt game đua xe đình đám Reckless Racing, Reckless Racing 3 là nơi bạn sẽ được phô diễn kỹ năng lái xe nhà nghề của mình bởi những cung đường không thể khó khăn hơn.



Tham gia Reckless Racing 3 cho Android, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực như đang lái xe trên đường thật. Bạn tranh tài cùng 5 tay đua khác trên đường đầy những khúc cua gấp, uốn lượn liên tục. Dù điều khiển khéo léo thế nào cũng không tránh được có lúc chiếc xe bị văng ra khỏi dường đua.

reckless racing 3

 

Download Reckless Racing 3 - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài chế độ một người chơi, Reckless Racing 3 cho iPhone còn cho phép bạn thử sức với bạn bè trong chế độ 1vs1 hoặc tham gia vào các sự kiện để đua cùng nhiều tay đua trên khắp thế giới. Hãy cố gắng phấn đấu rèn luyện không ngừng để ghi tên mình trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Asphalt 9 cũng là tựa game đua xe được đông đảo game thủ đam mê tốc độ yêu thích, điểm hấp dẫn ở Asphalt 9 là tựa game đã sử dụng cơ chế vật lý chân thực giúp người chơi như có cảm giác mình đang ngồi sau vô lăng của những siêu xe đình đám.

reckless racing 3 2

Tải Reckless Racing 3 - Game đua ô tô mạo hiểm cho di động

Reckless Racing 3 được thiết kế với đồ họa và âm thanh vô cùng ấn tượng. Người chơi chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú vì đã download và cài đặt game đua xe này trên điện thoại của mình. Bạn như được cảm nhận trọn vẹn không khí tốc độ của game, những thách thức trên từng cung đường đua.

Với các tín đồ của dòng xe công thức 1 chắc hẳn khó có thể bỏ quả F1 Mobile Racing, tựa game đua xe F1 với đồ họa vô cùng hoành tráng, ngoài những trận tranh tài nghẹt thở, F1 Mobile Racing còn cho phép bạn tùy chỉnh vẻ ngoài chiếc xe theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reckless Racing 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reckless racing 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reckless Racing 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm