download Ez WiFi Cho Android

Ez WiFi

 Cho Android

Download Ez WiFi - Chia sẻ kết nối internet

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2021

Ez WiFi là phần mềm chia sẻ kết nối internet bằng cách tạo ra một mạng wifi trên máy tính cá nhân, hoặc laptop sử dụng mạng 3G, 4G hoặc mạng internet để tạo ra một nguồn mạng wifi và khuếch tán wifi cho các thiết bị khác sử dụng. Như vậy nếu bạn có nhiều thiết bị có thể sử dụng wifi cùng với Ez WiFi thì bạn chỉ cần sử dụng một nguồn internet và chia sẻ mạng internet đó cho điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop sử dụng để tiết kiệm chi phí sử dụng mạng.


Thực hiện tối ưu và chia sẻ internet là phương pháp tốt nhất để tiết kiệm tiền internet mà người dùng phải chi trả cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, hoặc laptop hoặc có thể là máy tính cá nhân, với chương trình Ez WiFi được cài đặt trên máy tính cá nhân hoặc laptop sẽ đảm nhận nhiệm vụ chia sẻ mạng internet cho các thiết bị khác sử dụng mạng mà không phải tốn thêm chi phí.

ez wifi

Ez WiFi - Chia sẻ kết nối internet

Quá trình cài đặt và sử dụng Ez WiFi không gặp nhiều khó khăn, để có thể chia sẻ mạng wifi người dùng cần tạo ra một mạng wifi mới bằng cách thiết lập tên mạng và mật khẩu cho một kết nối internet mới để các thiết bị truy cập vào.

Ez WiFi cũng có thể chia sẻ kết nối internet tạo ra một mạng wifi mới của mạng 3G hoặc 4G khi điện thoại thông minh của người dùng được kết nối với máy tính thông qua cổng nối USB, quá trình tạo ra kết nối được mã hóa và ẩn địa chỉ IP giúp người dùng hoạt động internet an toàn nhất.

Ngoài khả năng chia sẻ mạng internet, Ez WiFi còn thực hiện đảm bảo an toàn cho người dùng truy cập internet bằng cách ngăn chặn các trang web chứa mã độc, web lừa đảo, bên cạnh đó taimienphi.vn cũng giới thiệu tới người dùng một chương trình chia sẻ internet khác đó là MyPublicWiFi với chức năng tạo điểm truy cập wifi từ máy tính và chia sẻ chúng cho thiết bị xung quanh, với MyPublicWiFi bạn có thể đặt tên, tạo mật khẩu cho mạng wifi cũng như chọn thiết bị để chia sẻ.

Những tính năng chính của Ez WiFi:

- Chia sẻ internet cho người dùng khác

- Tạo ra mạng wifi từ máy tính cá nhân, mạng wifi, hoặc 3G, 4G

- Ngăn chặn web độc hại


Liên kết tải về - [9.68MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ez WiFi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ez wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ez WiFi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RouterSoft 3,7/5 Tạo và chia sẻ kết nối Internet
  • CC Proxy Server 3/5 Quản lý việc chia sẻ Internet trong mạng LAN
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm