download Winrar Tiếng Việt 6.11 64bit

Winrar Tiếng Việt

 6.11 64bit

Download Winrar Tiếng Việt - Nén, giải nén file RAR, ZIP

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2022

Phiên bản Winrar Tiếng Việt cũng có các tính tương tự bản tiếng Anh, khả năng nén và giải nén nhiều định dạng file, tốc độ nhanh và an toàn nhưng hoàn toàn trên giao diện tiếng Việt. Winrar Tiếng Việt còn cho phép chọn tỷ lệ nén phù hợp, đi kèm các chức năng mã hóa, sao lưu, bình luận, log lỗi...


Nội dung bài viết:
  1. Giới thiệu.
  2. Phần mềm liên quan.

1. Giới thiệu phần mềm Winrar tiếng Việt

Winrar tiếng Việt là một phiên bản riêng không yêu cầu cài tiếng Việt cho WinRAR nữa, công cụ này sử dụng thuật toán nén file tiêu chuẩn đồng thời tối ưu hóa quy trình nén file văn bản, âm thanh, đồ họa 32bit và 64bit Intel, cũng giống như bản WinRAR tiếng Anh, bản Winrar tiếng Việt hỗ trợ giải nén file 14 định dạng khác nhau, bao gồm CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z và Z.

tai winrar tieng viet

Winrar tiếng Việt, phần mềm nén, giải nén file RAR, ZIP

Đặc biệt người dùng sử dụng Winrar tiếng Việt có thể chọn tỉ lệ nén từ 10 đến 50% khi nén số lượng lớn file nhỏ, tương tự nhau. Nén và giải nén nhiều file cùng lúc, khôi phục lại file nén bị hỏng hay lỗi. Tiện ích không chỉ nén file file nhanh chóng mà còn có thể chia file thành nhiều phần, cũng như quét virus trước khi giải nén để chắc chắn rằng dữ liệu an toàn cho máy tính. Đồng thời còn tích hợp nhiều tính năng khác như mã hóa, sao lưu, bình luận, log lỗi...

Một ưu điểm nữa mà chắc hẳn người dùng sẽ yêu thích khi sử dụng Winrar tiếng Việt đó là tiện ích sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng với thao tác kéo thả nhanh chóng. Bên cạnh đó còn tích hợp sẵn các tùy chọn trợ giúp người dùng và phần hướng dẫn chi tiết. Tự động dò loại file bạn sẽ nén và điều chỉnh tốc độ nén cho phù hợp.

Winrar tiếng Việt có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp người Việt tương tác và sử dụng phần mềm nén và giải nén dễ dàng hơn. Winrar tiếng Việt hỗ trợ nén và giải nén tất cả các định dạng file nén thông dụng, với tốc độ nhanh và an toàn, kết hợp khả năng chia file thành nhiều phần để xử lý nhanh hơn, sửa chữa file hỏng, quét virus trước khi giải nén file.

Tùy vào cấu hình máy tính của bạn là 32 bit hay 64 bit, các bạn hãy tải Winrar tiếng việt 32 bit hoặc Winrar 64 bit để nén và giải nén file RAR, ZIP trên thiết bị của mình. 

Giao diện Winrar tiếng Việt

winrar tieng viet

Tải Winrar tiếng Việt - Phần mềm nén/giải nén Việt hóa

download winrar tieng viet

Download Winrar tiếng Việt - Phần mềm nén và giải nén dữ liệu chất lượng cao

2. Phần mềm liên quan

Cùng với Winrar thì WinZip cũng là một trong những công cụ nén file được sử dụng phổ biến hiện nay, điểm mạnh của WinZip là cung cấp những thuật toán tiên tiến để bảo vệ các tập tin, kết nối với các dịch vụ đám mây để có thể truy cập mọi nơi, mọi lúc.

Đối với những người dùng di động động cũng có nhiều ứng dụng cũng có nhiều ứng dụng hỗ trợ nén và giải nén linh hoạt, chẳng hạn như ZArchiver cho Android, ZArchiver có giao diện trực quan mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong thao tác và hỗ trợ hầu hết các định dạng file.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số phần mềm tương tự khác như 7zip tiếng Việt, sử dụng WinRAR 5.80 tiếng Việt có sẵn...


Liên kết tải về - [2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winrar Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winrar tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winrar Tiếng Việt 6.11 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SFXWizardGiải nén file dữ liệu
  • WinRAR BetaNén và giải nén dữ liệu
  • The ExtractorTiện ích giải nén dữ liệu nhanh chóng
  • ExtractNowCông cụ giải nén hiệu quả
  • WinZipPhần mềm nén và giải nén file trên máy tính
  • BandizipGiải nén file RAR, Zip trên PC
  • PeaZipHỗ trợ nén, giải nén tập tin
  • Easy UnrarGiải nén file Rar và Zip
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm