download RouterSoft 4.1

RouterSoft

 4.1

Download RouterSoft - Tạo và chia sẻ kết nối Internet

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/02/2018

RouterSoft là phần mềm hỗ trợ người dùng chia sẻ kết nối Internet với người khác thông qua laptop mà không sự hỗ trợ của phần cứng hay cable. Chương trình hỗ trợ chia sẻ mạng cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại di động hay PDA.


RouterSoft là phần mềm mạng được thiết kế dành cho người dùng muốn chia sẻ kết nối Internet mà không cần sự hỗ trợ của phần cứng hay cable.

RouterSoft thích hợp với người dùng tại nhà, nhưng người không muốn mất thời gian mua, cài đặt và thiết lập thêm phần cứng bổ sung hay những người đi công tác muốn chia sẻ kết nối Internet với đồng nghiệp hay bất kể người dùng nào có nhu cầu chia sẻ kết nối mạng với người khác mọi lúc mọi nơi.

Connectify cũng cho phép bạn tạo và chia sẻ wifi từ máy tính chạy win 7 trở lên, cho phép chia sẻ nhiều loại kết nối Internet, đặc biệt Connectify có thể chỉ định những thiết bị nào xung quanh được nhận kết nối wifi, đồng thời có thể đặt mật khẩu để bảo vệ chống truy cập.

routersoft

Whisher cũng là công cụ chia sẻ wifi đơn giản mà hiệu quả; đặc biệt là Whisher giúp kết nối bạn bè, trò chuyện và chia sẻ thông tin dễ dàng mà không cần đến thiết bị phát wifi bên ngoài.

Với RouterSoft, laptop của bạn sẽ ngay lập tức trở thành một bộ định tuyến không dây, cho phép bạn chia sẻ kết nối Internet bạn có, bao gồm có/không dây, Bluetooth và mobile internet với các thiết bị khác như laptop, điện thoại di động hay PDA (còn gọi là Thiết bị kỹ thuật số hỗ trợ cá nhân).

Ngoài ra, để tạo và chia sẻ kết nối wifi, phần mềm Hotspot cũng là lựa chọn tốt, hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó Hotspot được tích hợp nhiều công cụ và chế độ bảo mật để bảo vệ mạng wifi của bạn.

Những tính năng chính của phần mềm RouterSoft:

- Chia sẻ kết nối Internet, bao gồm có/không dây, Bluetooth và mobile internet

- Hỗ trợ nhiều thiết bị như laptop, điện thoại di động hay PDA

- Không cần sự hỗ trợ của phần cứng hay cable

- Hoạt động trên nền tảng .NET 2.0 trở lên


Liên kết tải về - [13.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RouterSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat routersoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ez WiFi 0/5 Chia sẻ kết nối internet
  • CC Proxy Server 3/5 Quản lý việc chia sẻ Internet trong mạng LAN
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm