download EZCast Cho Android

EZCast

 Cho Android

Download EZCast - Truyền nội dung Media từ điện thoại lên TiVi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

EZCast sẽ giúp bạn truyền các nội dung khác nhau từ bất kỳ màn hình điện thoại thông minh và máy tính xách tay nào lên HDTV hoặc máy chiếu bằng các giải pháp hiển thị không dây hoặc kết nối EZCast. Ưu điểm của EZCast là kết nối nhanh, cài đặt wifi nhanh, cho phép tạo danh sách phát, trải nghiệm duyệt web trên màn hình lớn hơn.


1. Giới thiệu về EZCast

EZCast giúp bạn truyền phát các nội dung từ điện thoại lên màn hình HDTV hoặc máy chiếu, có nghĩa là bạn sẽ thấy toàn bộ hình ảnh điện thoại qua TV hoặc máy chiếu với màn hình lớn hơn. EZCast thiết lập Wi-Fi nhanh chóng bằng cách quét QRCode hoặc sử dụng Bluetooth, tạo danh sách phát video của riêng bạn, sử dụng EZChannel để xem video trên YouTube, Facebook, đồng thời thêm các video yêu thích của bạn vào danh sách phát.

ezcast

Download EZCast, Truyền nội dung Media từ điện thoại lên TiVi

EZCast giúp bạn sống lại những khoảnh khắc đẹp nhất với những bức ảnh gia đình trên màn hình lớn, phát video trên thiết bị di động trên màn hình lớn để có trải nghiệm xem tốt nhất. Công cụ truyền phát này cũng giúp bạn có trải nghiệm duyệt web lớn hơn và rõ ràng hơn trên màn hình Tivi hoặc máy chiếu. Tính năng hỗ trợ Chromecast giúp truyền nội dung tới các máy thu hiển thị không dây yêu thích của bạn, bao gồm EZCast và Chromecast.

2.Các tính năng chính của EZCast:

- Truyền màn hình điện thoại lên TV hoặc máy chiếu.
- Thiết lập Wi-Fi bằng cách quét QRCode.
- Tạo danh sách phát video, xem các video trên Youtube.
- Trải nghiệm duyệt web trên màn hình lớn hơn.
- Hỗ trợ Chromecast.

3. App liên quan

Miracast cũng là ứng dụng truyền hình điện thoại lên thiết bị TV hoặc máy chiếu giúp bạn xem và duyệt các nội dung trên màn hình lớn, sắc nét hơn, ưu điểm của Miracast là kết nối nhanh và dễ dàng, hiển thị hình ảnh và âm thanh chất lượng tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EZCast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezcast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EZCast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm