download Facebook Container Cho Firefox

Facebook Container

 Cho Firefox

Download Facebook Container - Tiện ích chặn Facebook thu thập thông tin cho trình duyệt Firefox.

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2018

Facebook Container là tiện ích của Mozilla giúp ngăn chặn việc Facebook theo dõi thói quen người dùng khi online. Facebook Container hoạt động bằng cách cách ly danh tính Facebook của bạn thành một thùng chứa riêng biệt khiến Facebook khó theo dõi lượt truy cập của bạn đến các trang web khác bằng cookie của bên thứ ba.




Giới thiệu Facebook Container:

Facebook hiện đang sở hữu hữu hệ thống theo dõi người dùng trên nhiều trang web khác nhau. Người dùng sẽ không thể biết được khi nào thì dữ liệu của họ bị chia sẻ và sử dụng vào các mục đích khác nhau. Chính vì vậy, Mozilla hi vọng tiện ích Facebook Container của trình duyệt Firefox có thể hạn chế và kiểm soát được tình trạng này, giúp người dùng vừa đảm bảo tính riêng tư mà không phải xóa Facebook cá nhân.

facebook container

Download Facebook Container - Tiện ích chặn Facebook thu thập thông tin cho trình duyệt Firefox.

Với Facebook Container người dùng có thể ngăn chặn Facebook thu thập thông tin những trang web mà bạn truy cập và đưa ra những gợi ý về quảng cáo cho bạn bằng cách tạo ra một tab trình duyệt màu xanh, cô lập hoàn toàn phiên hoạt động Facebook với những hoạt động của bạn trên Internet. Cụ thể cài đặt tiện ích mới này trên Firefox, Facebook sẽ không thể theo dõi hoạt động của người dùng trên bất kỳ trang web nào khác ngoài Facebook.com.

Hiện nay việc duy trì nick Facebook để tăng hiệu quả bán hàng được nhiều người quan tâm, bạn có thể kết hợp với các phần mềm nuôi nick facebook nếu đã và đang có các hoạt động bán hàng và muốn tăng tương tác với khách hàng của mình. 

Các tính năng chính của Facebook Container:

- Từ chối theo yêu cầu của bạn.

- Cài đặt và cô lập.

- Vô hiệu hóa các trang web đăng ký hay đăng nhập bằng Facebook.

- Bảo vệ theo dõi, chặn cookie của bên thứ 3.

Ứng dụng liên quan:

J2TeaM Security cũng là tiện ích mở rộng với tính năng bảo mật danh tính cho trình duyệt Chrome, J2TeaM Security cung cấp tính năng chặn nút like ẩn, đồng thời hỗ trợ chặn Selff - XSS.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Container được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook container là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Container Cho Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm