download Fake Hack 1.0

Fake Hack

 1.0

Download Fake Hack - Giả mạo hack máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

Fake Hack là ứng dụng Windows giúp bạn chơi khăm bạn bè, làm họ tin rằng máy tính của họ đã bị hack và các hacker đã trộm dữ liệu trong máy tính của họ. Nói cách khác, ứng dụng mô phỏng lại hành động quen thuộc của các hacker trên máy tính và hiển thị bảng thông báo khi hệ thống bị rò rỉ dữ liệu.


Fake Hack thiết lập thời gian trễ theo mili giây trước khi công cụ chạy trên máy PC đích và tự động mở cửa sổ mới hiển thị dữ liệu được mã hóa. Ngoài ra, Fake Hack chạy hai bảng bổ sung tiết lộ thông tin liên quan đến tên người sử dụng máy tính và một tin nhắn với nội dung "Access Granted." (Truy cập được chấp nhận).

BlueScreen Screen Saver cũng là dạng tiện ích sử dụng để trêu đùa người khác, với chức năng giả thông báo màn hình xanh chết chóc để người khác bị lầm tưởng, BlueScreen Screen Saver rất phù hợp cho những ngày cá tháng 4 hay những ai hay trêu chọc bạn bè.


Fake Hack
Download Fake Hack - Phần mềm Giả mạo hack máy tính

Fake Hack cung cấp các cửa sổ mô phỏng hoạt động hack dữ liệu dễ đóng, đồng thời hỗ trợ tính năng tạo mật khẩu chính chặn người dùng khác truy cập vào ứng dụng để đóng các cửa sổ. Để khai thác các tính năng của ứng dụng, bạn cần tải Fake Hack và chạy tập tin thực thi EXE trên máy tính đích do ứng dụng không hỗ trợ tính năng điều khiển từ xa.

Ngoài ra, bạn có thể chơi game Phá hoại hàng xóm để tham gia vào những trò đùa nghịch chọc hàng xóm, phong cách game Phá hoại hàng xóm được thiết kế theo kiểu hoạt hình với âm thanh và đồ họa sống động.

Các tính năng chính của Fake Hack:

- Mô phỏng hoạt động hack dữ liệu trên máy tính.

- Hiển thị thông báo rò rỉ dữ liệu.

- Thiết lập thời gian trễ theo mili giây.

- Tạo mật khẩu chặn truy cập đóng cửa sổ.


Liên kết tải về - [535 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fake Hack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake Hack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake hack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm