download Fallout Shelter Cho Android

Fallout Shelter

 Cho Android

Download Fallout Shelter - Game di động lạ nhất hiện nay

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2019

Fallout Shelter được đánh giá là một trong những tựa game di động mới mẻ "kỳ quặc" nhất hiện nay. Game Fallout Shelter có cốt truyện mô tả lại những ngày tận thế của trái đất, với cách chơi đòi hỏi nhiều sáng tạo, lạ và kỳ quặc... game đang được khá nhiều người yêu thích tải cũng như nhận được nhiều lời khen của game thủ tham gia chơi Fallout Shelter.


Hiện nay những tựa cho di động ngày càng nhiều, đáp ứng hầu hết nhu cầu người chơi, là một trong những tựa game cho di động game Fallout Shelter có lối chơi rất lạ khiến nhiều người không hiểu và không thể hiểu nổi !

Fallout Shelter
Download Fallout Shelter - Game di động lạ nhất hiện nay


SƠ LƯỢC VỀ GAME FALLOUT SHELTER

Game Fallout Shelter là game mô phỏng xây dựng được lấy cốt truyện từ một cốt truyện chưa có thực "tận thế" nên những chuyện đằng sau nó cũng rất khá lạ, khi tải Fallout Shelter người chơi sẽ phải hòa mình vào một cuộc chạy trốn và sinh tồn để tránh một trong những thảm họa ghê gớm chưa từng thấy trong lịch sử cũng như chẳng ai mong muốn nó xảy tới, bạn phải làm gì trước một thế giới hỗn loạn và dòng người sợ hãi đang tháo chạy? bạn có thể tổ chức cho họ sống sót? bạn có thể tự cứu lấy mình? bạn có thể sinh tồn trong sự hoang tàn của ngày tận thế? ...

Khi tham gia vào game Fallout Shelter người chơi sẽ phải xây cho những người sống sót sau thảm họa diệt vong một đường hầm, một nhà máy xử lý nước, một nguồn điện, cung ứng thực phẩm thậm chí là có cả quán cafe (khi chạy nạn kinh hoàng có lẽ cafe làm họ trấn tĩnh chăng?!)... Tóm lại bạn phải tạo nên một cuộc sống ấm no, hạnh phúc và an toàn nhất cho những người này.

Đồ họa của game Fallout Shelter khá ấn tượng bạn có thể phóng to hay thu nhỏ những khung hình, những cảnh hay bối cảnh mà mình muốn. Đồ họa của game tạo nên những không gian game sáng láng nơi đường hầm tăm tối, bối cảnh sạch sẽ nơi thảm họa đi qua, con người rạng rỡ khi được uống cafe, yêu đương và cả sinh con nữa... tất cả thật thơ mộng từ bàn tay khối óc tuyệt diệu của các game thủ xây dựng nên. Hãy tải Fallout Shelter để trải nghiệm nhưng cung bậc cảm xúc khá nhau của game cũng như thưởng họa công nghệ 3D với âm thanh và hình ảnh sắc nét giàu tính đặc trưng của game.

Hệ thống nhân vật và tạo hình nhân vật trong game xây dựng Fallout Shelter khá đa dạng, nhân vật mà bạn tạo lập cho họ cuộc sống trong đường hầm có nhiều dáng về điệu bộ và cử chỉ khác nhau, họ có thể là vui - buồn... nói chung hỷ - lộ - ái - ố đủ cả. Với việc phát triển dân số trong một phạm vi hẹp đòi hỏi bạn phải có khả năng xây dựng, kiến tạo và tổ chức nhanh chóng, từ những nguồn tài nguyên có sẵn người chơi sẽ làm nên những công trình vĩ đại giúp hàng triệu người bình tĩnh và sống yên ổn trong tham họa tận thế.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME FALLOUT SHELTER

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game đẹp, bối cảnh đa tầng
- Cách chơi, lối chơi, cách tổ chức mới lạ
- Nhân vật giàu tính tạo hình
- Game có chủ đề quen thuộc nhưng nội dung kỳ lạ - rất hấp dẫn những người ưa khám phá và thích sự mới lạ

LỜI KẾT

Trong hầu hết các game di động mà Taimienphi.vn đã và đang cập nhật như LOL Truyền Kỳ, Phá Thiên hay Thor 3D thì Fallout Shelter được đánh giá là một trong những game lạ tới lạ lùng mà không phải game nào cũng có được. Bên cạnh việc tải Fallout Shelter bạn có thể download Thor 3D để trải nghiệm một trong những game 3D chất lượng cao được soha game phát hành.

 

Fallout Shelter cho phiên bản Android được cho lên Google Play dự kiến vào tháng 8. Các game thủ hãy chờ đợi sự kiện này nhé


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fallout Shelter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fallout Shelter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fallout shelter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fallout Shelter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm