download Fancycrave Web

Fancycrave

 Web

Download Fancycrave - Web hình ảnh stock chất lượng cao

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2019

Fancycrave là một trong những trang web stock photo mang đến kho ảnh miễn phí với nhiều chủ đề khác nhau. Ý tưởng trang web Fancycrave khởi nguồn từ việc chia sẻ những bức ảnh ấn tượng qua những chuyến du lịch vòng quanh các nước Châu Á với những cảnh quan và đặc sản nổi tiếng nhất.


 

1. Giới thiệu về Fancycrave

Fancycrave hiện cung cấp hơn 1000 hình ảnh được chụp bởi nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được chia thành các danh mục gồm ảnh Trừu tượng, thực phẩm, thiên nhiên, con người, công nghệ và tự động. Tất cả các hình ảnh đều miễn phí và có thể được sử dụng cho mục đích thương mại, bạn có thể tải xuống các hình ảnh này, trong đó có một số siêu gói ảnh phải trả phí nhờ giá trị mà nó mang lại. Chức năng tìm kiếm bằng từ khóa cũng được hỗ trợ để bạn nhanh chóng có được hình ảnh mình muốn.

fancycrave

Download Fancycrave, Web hình ảnh stock chất lượng cao

Fancycrave mang đến bố cục hiện đại, mỗi bức ảnh đều đi kèm với trang thông tin chi tiết, trong đó bạn có thể thấy hình ảnh gốc, tên tác giả và liên kết trang web, các thẻ liên quan và ngày xuất bản. Hầu hết các hình ảnh đều có kích thước khá lớn, được lựa chọn thủ công kỹ lưỡng để mang lại những giá trị nghệ thuật cho đông đảo công chúng.

2. Các đặc điểm chính của Fancycrave:

- Kho ảnh Stock miễn phí cho mục đích thương mại.
- Chủ đề ảnh phong phú, hỗ trợ tìm kiếm ảnh bằng từ khóa.
- Thông tin chi tiết cho mỗi hình ảnh.
- Các hình ảnh có kích thước lớn.

3. Soft liên quan

Gratisography cũng là trang web chia sẻ hình ảnh stock với kho ảnh phong phú và được chia theo nhiều danh mục, chủ đề, ngoài ra Gratisography còn cập nhật ảnh mới thường xuyên và gửi thông báo ảnh mới cho bạn qua email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancycrave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancycrave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm