download Anime Girls Fashion Cho Android

Anime Girls Fashion

 Cho Android

Download Anime Girls Fashion - Game thời trang kết hợp make-up bạn gái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2020

Anime Girls Fashion là game thời trang dành cho các bạn gái mới lớn, kết hợp với công việc trang điểm và làm đẹp vô cùng thú vị. Nếu bạn vừa là một tín đồ thời trang vừa là fan hâm mộ của Nhật Bản và văn hóa truyện tranh châu Á thì Anime Girls Fashion sẽ là trò chơi thú vị mà bạn không nên bỏ qua.


1. Giới thiệu về Anime Girls Fashion

Anime Girls Fashion sẽ là nơi các bạn gái thể hiện năng khiếu thời trang và thẩm mỹ của bản thân mình thông qua việc thiết kế các trang phục tuyệt vời cho các nhân vật hoạt hình dễ thương được vẽ theo phong cách manga, bắt đầu với việc trang điểm cho cô gái ảo xinh đẹp, sau đó chọn một kiểu tóc lạ mắt, quần áo và phụ kiện để tạo nên một phong cách phù hợp nhất cho các bạn gái của mình. Rèn luyện kỹ năng của bạn với tư cách là nhà thiết kế trang phục bằng cách khoác lên cho các bạn gái các bộ quần áo nổi bật.

anime girls fashion

Download Anime Girls Fashion trên Android, Game thời trang kết hợp make-up bạn gái

Anime Girls Fashion sẽ tái hiện cho bạn hình ảnh các công chúa chibi truyện tranh và nữ sinh trung học với những chiếc váy xinh xắn. Ngoài đồng phục trung học thủy thủ truyền thống, còn có một loạt các mặt hàng thời trang khác dành cho phụ nữ trẻ: giày gót cao, bộ vét, váy, quần dài, quần ngắn, ... Bạn cũng sẽ nhận được các phần thưởng là các thú cưng đáng yêu như mèo, chó, thỏ và sóc cho các nhiệm vụ được hoàn thành của mình.

2. Các đặc điểm chính của Anime Girls Fashion:

- Thiết kế thời trang bạn gái.

- Lựa chọn nhiều phong cách thời trang khác nhau.

- Nhiều phụ kiện như giày, hoa tai...

- Các phần thưởng thú cưng thú vị và đáng yêu.

3. Game liên quan

Covet Fashion cũng là game về chủ đề thời trang cho các bạn gái với hàng nghìn mặt hàng quần áo và phụ kiện quyến rũ cùng những kiểu tóc và phong cách trang điểm sang trọng, ngoài ra Covet Fashion còn cho phép bạn chụp hình các hình ảnh đẹp, tham gia bình chọn và quyết định xem ai là người mặc đẹp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anime Girls Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anime girls fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anime Girls Fashion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm