download Fast Game Booster Cho Android

Fast Game Booster

 Cho Android

Download Fast Game Booster - Phần mềm hỗ trợ hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/11/2022

Chơi game là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên người chơi thường gặp phải các tình huống giật, lag hay tụt FPS gây khó chịu trong quá trình chơi. Thấu hiểu được những khó khăn này, AllaKore LTDA đã cho ra đời ứng dụng Fast Game - Booster giúp người chơi tối ưu hiệu năng của thiết bị, cải thiện độ ổn định khi chơi game.



Khi các tựa game mới ngày càng cập nhật nhiều tính năng mới nặng hơn nhưng thiết bị điện thoại của người chơi không đủ mạnh. Trong trường hợp này, Fast Game - Booster sẽ là ứng dụng cực kỳ cần thiết để tùy chỉnh hệ thống, cải thiện hiệu năng trò chơi, đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.
 
tai Fast Game - Booster
Tải Fast Game - Booster, cải thiện độ ổn định khi chơi game

1. Giới thiệu Fast Game - Booster

Fast Game - Booster là ứng dụng tiện ích hỗ trợ tối ưu các tựa game mà người chơi đã tải xuống điện thoại của mình. Với giao diện đơn giản, người chơi có thể chọn tựa game bất kỳ muốn tối ưu trong danh sách của ứng dụng, lựa chọn 3 mức độ tối ưu là Vừa, Trung Bình và Tối Đa rồi nhấn Bắt Đầu Tối Ưu Hóa là đã có thể chơi game mà không lo giật, lag hay tụt FPS.
 
Ứng dụng Fast Game - Booster hoạt động bằng cách dọn dẹp các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết, giải phóng bộ nhớ RAM và tối ưu hệ thống điện thoại chỉ tập trung vào xử lý game. Điều này sẽ cải thiện FPS cho trò chơi kể cả khi người dùng sở hữu các dòng smartphone cũ.
 
Download Fast Game - Booster
Download Fast Game - Booster, theo dõi các thông số khi chơi game
 
Đáng chú ý là ngoài tối ưu hiệu suất chơi game, Fast Game - Booster cũng hỗ trợ tính năng tối ưu mạng, giúp các kết nối tới máy chủ của game ổn định và cải thiện ping khi chơi game. Đây là điểm đặc biệt quan trọng với các game thủ chơi những tựa game MOBA, đối kháng hay FPS bởi chỉ cần có sự chênh lệch ping nhỏ là có thể đánh mất lợi thế của bản thân.
 
Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể dễ dàng theo dõi các thông số như nhiệt độ, thời gian sử dụng, chỉ số FPS,... sau khi chơi game, đồng thời dựa vào những thông số này để tự điều chỉnh cấu hình, giúp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.
 
Hiện tại Fast Game - Booster đạt hơn 1.000.000 lượt tải trên cửa hàng Google Play cùng với điểm trung bình là 4.3 đã chứng minh độ hiệu quả của ứng dụng tối ưu game này. Người dùng có thể yên tâm và cài đặt Fast Game - Booster để có những giờ phút thư giãn với các trò chơi ưa thích một cách mượt mà nhất.

2. Tính năng nổi bật của Fast Game - Booster

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Tối ưu hóa hệ thống của thiết bị khi chơi game.
- Tăng tốc độ Internet.
- 3 mức độ tối ưu cho người dùng lựa chọn.

Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Game Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast game booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Game Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm