download NVIDIA Shield TV cho Android

NVIDIA Shield TV

 cho Android

Download NVIDIA Shield TV - Ứng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/09/2018

NVIDIA Shield TV là ứng dụng hỗ trợ người dùng đăng nhập vào các trò chơi GeForce NOW yêu thích của mình trong SHIELD. Với tính năng chuột và bàn phím ảo NVIDIA Shield TV giúp bạn nhập tên người dùng và mật khẩu vào các dịch vụ trò chơi như Steam, Blizzard Battle.net và Uplay một cách đơn giản và nhanh chóng.


NVIDIA là nhà phát hành của những hệ thống tiện ích nổi tiếng như NVIDIA Shield và NVIDIA Shield TV Pro với dung lượng lưu trữ 500GB cùng bộ xử lý lõi kép. Hệ thống này đủ mạnh mẽ để thu hút các game thủ Android hardcore nhờ bộ điều khiển trò chơi NVIDIA Shield tuyệt vời, đi kèm với NVIDIA Shield TV. Vì vậy tại thời điểm hiện tại NVIDIA đã trở thành một ông lớn khi thị trường truyền hình trực tuyến đang phát triển như vũ bão.

nvidia shield tv

Download NVIDIA Shield TV - Hỗ trợ chơi game trên Android TV

Về khía cạnh chơi game, NVIDIA Shield TV sẽ không thể thay thế các thiết bị console chuyên dụng hiện tại như XBOX One hay Playstation 4. Tuy nhiên, nó sẽ là đối thủ đáng gờm với những hệ thống chơi game thế hệ trước và cả Nintendo Wii U. Đặc biệt so với những các thiết bị Android Tablet hoạt động với Google Chromecast thì NVIDIA Shield TV hoàn toàn vượt trội.

Google Play Store APK cho Android TV là ứng dụng hỗ trợ người dùng cài đặt Google Play trên TV Android, Google Play Store APK cho Android TV giúp tải ứng dụng, game, phim không giới hạn và trải nghiệm chơi game, xem phim tuyệt vời trên màn hình rộng của smart Tivi.

nvidia shield tv 2

Tải NVIDIA Shield TV - Ứng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi

Với NVIDIA Shield TV, người dùng sẽ dễ dàng thêm bất kỳ một game Android nào được thiết kế để có thể hoạt động với TV Android, chẳng hạn như Goat Simulator, Modern Combat 5 hay Dead Trigger 2. Ngoài các game Android, NVIDIA cũng tích hợp dịch vụ phát trực tuyến đám mây Grid Games vào hệ thống. Nhờ đó mà bạn có thể trải nghiệm những Batman Arkham Origins, Staints Row IV, Dirt 3 và cả Dead Island với chất lượng đồ họa full HD cùng hệ thống điều khiển mượt mà.

Ngoài ra, nếu muốn chơi cá game 3D trên trình duyệt thì Unity Web Player là ứng dụng hỗ trợ bạn không nên bỏ qua, hiện tại Unity Web Player được nhiều hãng game khuyên dùng cho người chơi để trải nghiệm game tốt hơn, thú vị hơn.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NVIDIA Shield TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia shield tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NVIDIA Shield TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm