download Game Turbo 4.0 APK Cho Android

Game Turbo 4.0 APK

 Cho Android

Download Game Turbo 4.0 APK - Ứng dụng tăng hiệu suất chơi game cho Xiaomi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/01/2023

Game Turbo 4.0 APK là một giải pháp hữu ích cho các game thủ đang gặp tình trạng giật lag, treo máy khi chơi game nặng. Các tính năng tối ưu phần cứng, phần mềm của Game Turbo 4.0 APK sẽ mang đến cho người dùng hàng giờ chơi game liên tục mà không gặp bất cứ trục trặc nào.


Game Turbo 4.0 APK là một phần mềm hỗ trợ tăng hiệu năng của các tựa game trên di động. Game Turbo 4.0 APK giúp giảm giật lag khi chơi game trên điện thoại, đặc biệt là các dòng máy cấu hình yếu.

game turbo 4 0 apk

Tải Game Turbo 4.0 APK, giảm tình trạng giật lag khi chơi game trên mobile

 

1. Giới thiệu Game Turbo 4.0 APK

Game Turbo 4.0 APK là một chương trình độc quyền trên điện thoại Xiaomi. Game Turbo 4.0 APK giúp khắc phục tình trạng tụt khung hình, đơ máy khi chơi game bằng cách tối ưu khả năng xử lý của CPU và GPU. Với Game Turbo 4.0 APK, bạn sẽ có những phút giây chơi game mượt mà và không bị gián đoạn.

Một số tính năng của Game Turbo 4.0 APK phải kể đến tăng tốc game, thay đổi giọng nói, tối ưu hóa dung lượng pin, dọn rác điện thoại, phát hiện các vấn đề bảo mật. Game Turbo 4.0 APK cho phép người dùng tải về miễn phí. Tuy nhiên, Game Turbo 4.0 APK chỉ tương thích với các thiết bị Xiaomi. Các dòng điện thoại không thuộc Xiaomi không sử dụng được ứng dụng này.

game turbo 4 0 apk 2

Download Game Turbo 4.0 APK, sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ

 

Game Turbo 4.0 APK là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ chuyên nghiệp, game thủ bình thường hoặc bất cứ ai muốn nâng trải nghiệm chơi trò chơi lên một tầm cao mới.

Game Turbo 4.0 APK đi kèm một công cụ kiểm tra hiệu suất. Công cụ này cho phép bạn kiểm tra hiệu suất chơi game khi bật Game Turbo 4.0 APK và khi không bật. Ngoài ra, bạn còn biết mức độ ảnh hưởng của Game Turbo 4.0 APK đến hiệu suất của điện thoại trong khi chơi game.

MẹoTăng hiệu suất chơi game cho Android

* Đối với các thiết bị khác dùng hệ điều hành Android, để tăng trải nghiệm chơi game mượt mà không giật lag cũng có rất nhiều cách cực kỳ đơn giản, dễ dàng. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để tăng hiệu suất chơi game cho Android của mình: Cải thiện hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

 

2. Tính năng nổi bật của Game Turbo 4.0 APK

- Chế độ chơi game tập trung:

Game Turbo 4.0 APK giảm sự ảnh hưởng của cuộc gọi và tin nhắn SMS trong khi chơi game bằng cách giảm độ trễ và ổn định kết nối mạng của điện thoại. Game Turbo 4.0 APK cũng hạn chế đồng bộ hóa ứng dụng nền, ngăn thay đổi mạng, xóa bộ nhớ đệm để việc chơi game không bị gián đoạn.

- Chơi game ở độ phân giải 1080p:

Game Turbo 4.0 APK cho phép người chơi thay đổi độ phân giải của game lên tới mức tối đa 1080p. Nhờ vậy, hình ảnh trong game sẽ vô cùng sắc nét.

- Tính năng giữ độ sáng màn hình:

Game Turbo 4.0 APK giữ độ sáng màn hình không đổi khi chơi game giúp người chơi luôn nhìn rõ mọi chi tiết trên màn hình.

- Bật/tắt hiệu ứng đổ bóng:

Đổ bóng là một hiệu ứng đồ họa tiêu tốn nhiều sức mạnh xử lý của CPU. Với Game Turbo 4.0 APK, bạn có thể tắt hiệu ứng này đi để tăng khung hình

- Bật/tắt khử răng cưa:

Tương tự như hiệu ứng đổ bóng, người chơi có thể tắt khử răng cưa thông qua Game Turbo 4.0 APK để có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

- Tăng tốc độ Render bằng phần cứng:

Công nghệ Tăng tốc độ Render bằng phần cứng của Game Turbo 4.0 APK mang đến tốc độ khung hình trong game cao hơn bằng cách giảm tải cho bộ xử lý đồ họa của điện thoại.

- Tối ưu dành cho việc chơi game:

Game Turbo 4.0 APK tăng hiệu suất của game Android bằng cách tối ưu hóa cài đặt phần cứng, cho phép trò chơi của bạn chạy mượt mà và ổn định hơn.

- Chế độ khởi động nhanh:

Các công nghệ xử lý của Game Turbo 4.0 APK giúp bạn khởi động game nhanh hơn rất nhiều, kể cả trên các dòng điện thoại bình dân.

- Chế độ Zero Shader:

Zero Shader là một tính năng đặc biệt của Game Turbo 4.0 APK giảm chất lượng hình ảnh trong game để mang lại hiệu suất cao hơn.

- FPS cực cao:

Tùy theo cấu hình máy mà người chơi có thể kích hoạt chế độ khung hình cực cao thông qua Game Turbo 4.0 APK.

- Chế độ đồ họa tối thiểu:

Với những dòng điện thoại giá rẻ, dung lượng RAM dưới 1 GB, người chơi có thể kích hoạt chế độ đồ họa tối thiểu trên Game Turbo 4.0 APK để có trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

- Bật/tắt hiệu ứng bổ sung:

Người dùng Game Turbo 4.0 APK có thể tắt bớt các hiệu ứng bổ sung trong trò chơi, chẳng hạn như hiệu ứng ánh sáng nếu cảm thấy game chạy chậm, lag.

Nếu muốn sử dụng phần mềm tối ưu hoá trải nghiệm chơi game và cải thiện hiệu suất thiết bị trên các dòng điện thoại của Xiaomi mà không lo tốn dung lượng, cấu hình gọn nhẹ dễ dử dụng thì Game Turbo apk sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. 


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Turbo 4.0 APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game turbo 4.0 apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Turbo 4.0 APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm