download Bigfoot Cho Android

Bigfoot

 Cho Android

Download Bigfoot - Ứng dụng hỗ trợ chơi game

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2019

Bigfoot là ứng dụng hỗ trợ chơi game trực tuyến an toàn, dễ sử dụng vừa có thể cải thiện hiệu suất của game thủ và giúp mọi người chơi tốt hơn vừa loại bỏ được tất cả các quảng cáo trong game. Ngoài ra Bigfoot còn thêm nhiều chức năng tùy chỉnh cho game, cho phép chụp ảnh và quay lại màn hình chơi game.


1. Giới thiệu về Bigfoot

Bigfoot cung cấp trợ lý tích hợp cho tất cả các trò chơi bao gồm bắn súng trực tuyến, pubg mobile, các chức năng cụ thể cho game Fortnite, Minecraft... Chẳng hạn Bigfoot sẽ mang đến bản đồ tài nguyên chính xác cho thấy vị trí của các chiến lợi phẩm huyền thoại, crosshair tùy chỉnh miễn phí, có thể cải thiện độ chính xác hỏa lực của bạn khi thực hiện nhiệm vụ. Bạn cũng có thể kết hợp với các ứng dụng tăng tốc độ chơi game để có những trải nghiệm tốt hơn.

Discord cũng là phần mềm dành cho các game thủ với các tính năng: trò chuyện, tối ưu hóa hiệu suất chơi game trên nhiều nền tảng khác nhau, ngoài ra Discord còn có khả năng liên kết nhiều tài khoản để truy cập dễ dàng.

bigfoot

Download Bigfoot, Ứng dụng hỗ trợ chơi game

 

Bigfoot cũng cung cấp các bản đồ cơ sở bang hội khác nhau, xem bố cục thẻ và thông tin chi tiết về từng cỗ bài được đề xuất trong Clash Royale. Đối với các trò chơi AR như Pokemon Go chẳng hạn bạn sẽ được biết thông tin đầy đủ về tất cả các thể loại, bao gồm thông tin cơ bản, chỉ số CP, tiến hóa và kỹ năng, tìm ra pokemon mạnh hơn để tiến hóa dễ dàng và an toàn. Ngoài ra Bigfoot còn hỗ trợ ghi màn hình chơi game và chụp lại ảnh màn hình để chia sẻ dễ dàng.

2. Các tính năng chính của Bigfoot:

- Cải thiện hiệu suất chơi game, tùy chỉnh game.
- Bản đồ tài nguyên chính xác cho game.
- Thông tin về các chỉ số CP, tiến hóa và kỹ năng trong game AR.
- Quay phim và chụp ảnh màn hình chơi game.

3. App liên quan

GFX Tool cũng là công cụ hỗ trợ chơi game PUBG Mobile dành cho các dòng điện thoại cấu hình thấp, giúp bạn mở khóa chế độ HD, 60 khùng hình/ giây,... và thực hiện các điều chỉnh đồ họa khác nhau trong game, bên cạnh đó GFX Tool còn mang đến nhiều chế độ tùy chỉnh khác cho game.

Để chơi Đế chế Online bạn có thể tham khảo phần mềm GameTV Plus với khả năng tạo môi trường chơi game tốc độ nhanh, chống giật lag hiệu quả,... sử dụng GameTV Plus các game thủ Việt sẽ cảm thấy chơi game online thật đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bigfoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigfoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bigfoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm