download Fast Super Cleaner Cho Android

Fast Super Cleaner

 Cho Android

Download Fast Super Cleaner - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2023

Fast Super Cleaner là ứng dụng dọn rác điện thoại và tăng tốc thiết bị Android hiệu quả. Fast Super Cleaner được cung cấp miễn phí trên Google Play, sử dụng tốt trên smartphone hay máy tính bảng cả với những thiết bị đời cũ.


Giới thiệu Fast Super Cleaner:

Fast Super Cleaner nổi bật với tính năng làm mát CPU và giảm mức sử dụng CPU chỉ với một lần chạm. Phân tích việc sử dụng CPU và dừng các ứng dụng quá nóng - thường là game, các ứng dụng giải trí, xem video... gây tốn RAM. Chỉ với một cú chạm tay và sau vài giây, thiết bị sẽ hạ nhiệt và giảm tình trạng nóng máy đáng kể. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có tác động tốt tới pin của thiết bị, giúp bạn kiểm soát dung lượng pin và phát hiện các ứng dụng ngốn pin.

fast super cleaner

Download Fast Super Cleaner - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, cũng chỉ với một thao tác chạm, Fast Super Cleaner sẽ giúp thiết bị Android tăng tốc lên đến 50% nhờ được dọn dẹp sạch bộ nhớ đệm và data. Công cụ dọn dẹp cache trong ứng dụng có thể dò và xóa các file rác, quảng cáo, dữ liệu không cần thiết được lưu trữ trong bộ nhớ tạm, giúp khôi phục lại bộ nhớ máy đúng cách. Ngoài ra, khi dọn dẹp các ứng dụng không cần thiết đang chạy ngầm trên hệ thống, RAM sẽ được giải phóng và tiết kiệm pin thêm 20%.

Các tính năng chính của Fast Super Cleaner:

- Dọn dẹp file rác.

- Tiết kiệm pin.

- Tắt các ứng dụng chạy nền.

- Làm mát CPU

- Tối ưu và tăng tốc RAM.

- Tăng tốc game.

Ứng dụng liên quan:

Clean Master cũng là ứng dụng dọn rác khá nổi tiếng được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, Clean Master có tuổi đời từ khá lâu và vẫn liên tục được nhà phát hành đều đặn cập nhật và tối ưu để đem lại hiệu suất tốt nhất.


Liên kết tải về - [4.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Super Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast super cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Super Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fancy Security 3/5 Ứng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Dr. Booster 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm