download Master Phone Cleaner Cho Android

Master Phone Cleaner

 Cho Android

Download Master Phone Cleaner - Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2021

Master Phone Cleaner là ứng dụng tăng tốc Android mang tới nhiều tính năng mạnh mẽ mà hoàn toàn miễn phí. Master Phone Cleaner được trang bị làm mát CPU giúp tối ưu hóa để thiết bị hoạt động một cách hiệu quả nhất.


Giới thiệu Master Phone Cleaner:

Master Phone Cleaner giúp vô hiệu hóa các ứng dụng nền để giải phóng bộ nhớ và tăng tốc điện thoại Android của bạn. Hơn nữa, ứng dụng cũng quét toàn bộ điện thoại để tìm kiếm những tập tin rác được tạo ra bởi ứng dụng, gây trở ngại cho ổ đĩa cứng và làm cho máy chạy chậm. Làm sạch những file rác này sẽ giúp điện thoại chạy nhanh hơn, có thêm dung lượng trống để lưu trữ nhạc, video và những file hữu ích khác.

master phone cleaner

Download Master Phone Cleaner - Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Android

Sau khi tải Master Phone Cleaner, bạn chỉ cần chạm nhẹ một lần để ngay lập tức xóa file cache. Ứng dụng sẽ bỏ qua các chức năng làm tốn thời gian của bạn để đạt được tốc độ xử lý nhanh nhất. Điện thoại sẽ được sắp xếp gọn gang và giải phóng không gian lưu trữ từ file rác, cache để vận hành mượt mà, nhanh chóng. Loại bỏ những dữ liệu không mong muốn đang ngốn RAM, lịch sử duyệt web, cuộc gọi, tin nhắn văn bản cũ để có nhiều dung lượng lưu trữ hơn.

Các tính năng chính của Master Phone Cleaner:

- Công cụ dọn rác mạnh mẽ.

- Dọn dẹp các file bộ nhớ cache không dùng tới.

- Giải phóng bộ nhớ và tăng tốc điện thoại.

- Hạ nhiệt CPU.

- Tắt tiếng và ngắt các thông báo không cần thiết.

Ứng dụng liên quan:

Greenify cũng là công cụ rất hữu ích dành cho thiết bị Android với khả năng quản lý và đóng băng các ứng dụng chạy ngầm, sử dụng Greenify giúp hạn chế tối đa tình trạng ngốn RAM, giải phóng bộ nhớ cho thiết bị của bạn.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Master Phone Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat master phone cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Master Phone Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm